Sao Việt hôm nay 27/3: Phạm Hương khoe sính lễ, Hari phản ứng khi Trấn Thành chụp ảnh cùng người đẹp

(VOH) - Sau khi thừa nhận mình đã đính hôn vào ngày Valentine, mới đây, Phạm Hương khoe cả bộ trang sức kim cương lấp lánh được cho là từ 'ông xã tương lai' tặng cô.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cùng đôi hoa tai lấp lánh được gắn trên hoa hồng, nhiều người cho rằng đây là quà đính hôn mà nửa kia dành cho cô. Chụp ảnh với Hoa hậu Hoàn Vũ - Pia, Trấn Thành tự nhận mình đã lập gia đình khiến Hari khoái chí.

Kỳ Duyên

VOH-Sao-Viet-ngay-27-1

Kỳ Duyên diện đầm đen quyến rũ và khoe chân dài gợi cảm. Cô viết: "Xin chào, mình là Duyên điệu đà".

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-27-2

Đâu chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài thẳng tắp của cũng chính là vũ khí bí mật của Bảo Anh. Bức ảnh này đã chứng minh điều đó.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-Sao-Viet-ngay-27-3

Đỗ Mỹ Linh hài hước hỏi người hâm mộ: "Vuốt tóc khá bảnh. Yêu không các em?".

Phạm Hương

VOH-Sao-Viet-ngay-27-4

Phạm Hương khoe ảnh bộ trang sức kim cương giá trị lên mạng xã hội được mọi người cho rằng đây là sính lễ của người đẹp nhận được từ chồng tương lai. Trong đó có chiếc nhẫn lấp lánh được cô đeo và công khai đã đính hôn vào ngày Valentine.

Trấn Thành - Hari Won

VOH-Sao-Viet-ngay-27-5

Trấn Thành chụp ảnh áp má cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach nhưng vẫn không quên khẳng định mình là người đã lập gia đình. Anh viết: "Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015 và nam MC hiền lành, duyên dáng, dễ thương Việt Nam đã lập gia đình".

Khi thấy bài đăng của ông xã, Hari Won đã nhanh chóng để lại bình luận: "Em thích, em thích, nhất là câu cuối hén". Hành động đáng yêu của hai vợ chồng "Xìn - Ri" khiến cho người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Phi Nhung

VOH-Sao-Viet-ngay-27-6

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ với mọi người con gái cô - Wendy đã trở thành y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Phi Nhung cho biết để có được như ngày hôm nay, con gái đã phải chịu nhiều áp lực khi theo học ngành y và phải đi bác sĩ tâm lý. Việc Wendy được làm việc tại trung tâm y tế chính là niềm vui của cả hai mẹ con. Phi Nhung tự hào chia sẻ: "Thật sự nằm mơ cũng không nghĩ con mình được như vậy, nhưng sẽ hứa với bà con, hai mẹ con sẽ sống bằng tấm lòng chân thật với bà con hải ngoại và trong nước, mong bà con ủng hộ cho hai mẹ con nhé". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ con gái hứa sẽ về Việt Nam thăm khám một số bà con ở vùng xa và hai mẹ con đang bắt đầu thực hiện ước mơ này.

Ngân Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-27-7

VOH-Sao-Viet-ngay-27-8

Ngân Khánh cùng mẹ bầu Lê Phương đi ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Cô viết: "Tạm biệt nỗi sợ mang tên "Thái Lan"".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-27-9

Mai Phương Thúy đăng ảnh buồn man mác: "Em giận hờn vu vơ thế thôi".

Quyền Linh

VOH-Sao-Viet-ngay-27-10

Quyền Linh vỡ òa trong hạnh phúc khi Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan: "Tuyệt vời U23 Việt Nam. Ta đã trả được món nợ với Người Thái và ngẩn cao đầu 4-0. Cả Nhà ơi! Bão nhé!"

Hồng Vân

VOH-Sao-Viet-ngay-27-11

VOH-Sao-Viet-ngay-27-12

Hồng Vân đăng ảnh chụp cùng diễn viên Thanh Thủy và chia sẻ: "Chụp hình theo kiểu Cô Ba Sài Gòn nè nhưng mà đây là Cô Sáu, Cô Bảy của “Gia Đình Hết Sẩy” cùng với Thanh Thuỷ... Còn Nail Biz thì lại với Hồng Đào, sắp tới sẽ còn tái ngộ với Anh Thành Lộc và Chị Minh Trang trong Phượng Khấu nữa.... Một cảm xúc hạnh phúc không hề nhẹ

Con cảm ơn Tổ Nghiệp đã dẫn lối cho chúng con gặp được nhau trên con đường nghệ thuật".

Thanh Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-27-12

VOH-Sao-Viet-ngay-27-13

Thanh Thúy lại tiếp tục khoe ảnh con trai với những biểu cảm thú vị: "Thánh biểu cảm đã trở lại!".

BB Trần

VOH-Sao-Viet-ngay-27-14

BB Trần và Ngô Kiến Huy lại "dính nhau như sam" trước tin đồn yêu nhau. BB Trần cho biết: "Hẹn cả nhóm mặc áo giống nhau, cuối cùng cũng chỉ 2 đứa mặc ... ý trời".

Hà Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-27-15

VOH-Sao-Viet-ngay-27-16

VOH-Sao-Viet-ngay-27-17

Siêu Mẫu Hà Anh khoe hình con gái bụ bẫm, đáng yêu: "Gọi gì Myla đấy? Myla 9 tháng tuổi".

Thân Thúy Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-27-18

Thân Thúy Hà tâm sự: "Thời gian không đợi ai. Cho nên đừng lãng phí. Già rồi mới nghe được câu này, muộn mất rồi ha".

Tú Vi

VOH-Sao-Viet-ngay-27-19

Tú Vi than thở: "Dạo này bị quở ốm quá! Chán cái mặt ốm hóp xấu quắc, ngoài ra cái body mập phì thấy ghê! Tuần sau bắt đầu giảm mỡ! Quyết tâm!".

Cường Đô la

VOH-Sao-Viet-ngay-27-20

Cường Đô la đăng tải ảnh đi làm hạnh phúc cùng với vợ sắp cưới Đàm Thu Trang.

Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông': Đông Nhi ghen tỉnh táo, Hari Won ghen với cả mèo: (VOH) - Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.
Sao Việt gây hết hồn với những lần lộ diện bằng 'gương mặt lạ lẫm': (VOH) - Dù cố trang điểm cầu kỳ, nhưng họ vẫn không che giấu được phần đã bị biến dạng.