Sao Việt hôm nay 27/5: Hải Băng sinh con thứ ba, Trường Giang bị chỉ trích vì 'đá xéo' Huỳnh Phương

(VOH) - Bất chấp nguy hiểm, cuối cùng Hải Băng cũng hạnh phúc chào đón nhóc tì thứ 3 chào đời.

Dù từng được khuyên ngăn không nên giữ lại con vì ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng Hải Băng vẫn quyết định giữ lại và sinh con. Liên tục trêu chọc Huỳnh Phương mặc dù nam diễn viên tỏ vẻ khó chịu, Trường Giang bị cư dân mạng chỉ trích không ngừng.

Angela Phương Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Angela Phương Trinh đăng ảnh đi làm từ thiện kèm dòng trạng thái: "Lòng không cầu làm mây trắng bay. Khổ đau từng nuôi ta lớn lên. Xin cho nắng mưa ngày sau. Vững một niềm tin chẳng hề nhạt phai...". Trước hình ảnh giản dị, thân thiện của Angela Phương Trinh, nhiều người đã để lại lời khen ngợi nữ diễn viên.

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Mới đây, trong chương trình Nhanh Như Chớp có sự tham gia của Huỳnh Phương (FAPtv) , Trường Giang đã nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng vì những câu nói "kém duyên". Cụ thể, nam MC liên tục mang chuyện tình của thành viên FAPtv ra để trêu trọc khiến Huỳnh Phương tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Mở đầu phần thi khi Trường Giang hỏi có người yêu chưa, Huỳnh Phương đã cố gắng né tránh. Nhưng trong suốt phần thi Trường Giang liên tục đề cập đến việc này. Đỉnh điểm là khi Huỳnh Phương dùng nhiều thời gian để suy nghĩ, Trường Giang đã "mỉa mai": "Khi trái tim đau, tất cả nỗi đau dồn lên não. Trong não không có gì ngoài hình bóng của em". Dù đã cố gắng tránh né nhưng tình cảm trục trặc của Huỳnh Phương luôn bị đem ra để "mua vui" khiến anh không nói nên lời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi". Không nhắc cụ thể đến việc gì hay đến ai nhưng mọi người có thể đoán được Huỳnh Phương đang nhắm đến chương trình Nhanh Như Chớp và MC Trường Giang. Không chỉ thể hiện thái độ không hài lòng, thành viên FAPtv còn cho biết không muốn thắng để chơi tiếp nên cố tình thua, vì không vui nên không muốn chơi nữa.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Thanh Hằng chia sẻ: "Mưa cứ rơi. Nhưng cớ sao rơi vào khóe mắt. Để lòng người nặng trĩu nỗi niềm riêng".

Phan Hiển 

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Phan Hiển vừa mới có những chia sẻ cảm động về bà xã Khánh Thi. Anh cho biết Khánh Thi hay chửi mắng mình nhưng sự thật phía sau mới bất ngờ. Anh viết: "Hãy quý trọng những người hay chửi bạn. Đó là vợ tui...luôn cằn nhằn tui.

1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn

2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa

3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng

4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất

5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn

6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì

Bạn nên có một người chửi mình trong đời. Trong cuộc sống tấp nập, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng. Hãy trân trọng họ".

Trà My Idol

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hơn 1 tháng sinh con, Trà My Idol khoe ảnh đáng yêu của hai nhóc tì nhà mình. Cô chia sẻ con trai lớn "được bế em mặt phởn dễ sợ".

Nguyệt Ánh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Nguyệt Ánh tiếp tục khoe ảnh con trai và chia sẻ: "Chàng của mẹ. Chàng quấn quýt mẹ không rời. Mẹ đứng thì đi lại khều khều kéo kéo giựt giựt váy mẹ, nhìn mẹ bibo “mama mama”. Mẹ ngồi làm việc thì đứng sau lưng ôm choàng dụi đầu vào lưng mẹ. Mẹ kể chuyện thì chàng nhìn mẹ trìu mến âu yếm cười mỉm chi. Chỉ bấy nhiêu thôi mà mẹ ấm áp lạ thường".

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Ngày 25/5, Hải Băng hạ sinh con thứ ba. Trước đó, cô từng gây xôn xao khi có thai chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Dù bản thân phải đối diện nhiều nguy hiểm về sức khỏe, thậm chí tính mạng nhưng cô vẫn quyết định giữ lại đứa bé. Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Băng chân thành cảm ơn những lời chúc của mọi người dành cho gia đình mình. Hiện tại, sức khỏe của Băng rất ổn, riêng KiO vừa ra đời đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt do Băng mổ sớm hơn so với ngày dự sinh. Thương em nhiều, hy vọng trong hôm nay em sẽ được đưa về bên mẹ".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Dù bận rộn với công việc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ thời gian đến dự lễ tốt nghiệp của hai con. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ lắng đọng như những phụ huynh khác: "Thời gian qua vun vút... Mới ngày nào ba Hưng vào tận bệnh viện để chứng kiến sự hiện diện của bé Huỳnh Như, ku Tin. Ba lật từng ngón tay, bàn chân, lỗ tai của từng đứa để kiểm tra... Hôm nay ngồi đây nghe giáo viên đọc tên các con bước lên bục nhận bằng khen danh dự và bé Như nhận bằng khen học sinh giỏi... Ba Hưng chỉ biết khóc, phải lấy kính đen ra đeo rồi nè... Các phụ huynh xung quanh nhiều, kỳ lắm...

Cám ơn quân sư đã luôn nhắc chừng em liên tục về việc học của các con, để giờ này cha con em tự tin báo cáo thành tích với "quân sư quạt máy..." của em! Cám ơn các thầy cô đã theo sát các con của Hưng. Phần thưởng sẽ là một chuyến đi Phú Quốc và một chuyến đi Mỹ cùng ba nhé... Mùa này cũng là mùa các phụ huynh up facebook về niềm hãnh diện và vui sướng của bậc làm cha làm mẹ".

Dù chẳng phải con ruột nhưng từ khi hai bé lọt lòng Đàm Vĩnh Hưng đã đóng vai trò nuôi dạy, chăm sóc con như một người cha. Đồng thời, Huỳnh Như và Ku Tin là niềm vui trong cuộc sống, động lực của Mr. Đàm.

Quang Trung 

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Từ trước đến nay, Quang Trung đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên mới đây, khi tham gia Giác Quan Thứ 6, anh đã thẳng thắn thừa nhận mình đang có một mối tình. Sau đó, khi MC hỏi đến việc dự định kết hôn, nam diễn viên đã có câu trả lời khá lấp lửng: "Em thì hiện tại đang có người yêu nhưng mà nói về kết hôn thì hiện tại thì em chưa có dự định. Hẳn là trong một vài năm tới em mới tính đến chuyện này".

Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Mới đây, Thu Trang đã chia sẻ bộ ảnh ngọt ngào, xinh đẹp và trẻ trung ở độ tuổi 35. Không còn là một Chị Mười Ba mạnh mẽ, cá tính, đầy gai góc trong phim, bã xã Tiến Luật khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp nền nã, dịu dàng như thế này.

Sao Việt hôm nay 24/5: Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm, Ngọc Trinh khoe khối đồ hiệu mới: (VOH) - Giữa tâm bão chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên đi mua sắm đồ hiệu sang chảnh và khoe với mọi người.
Cưng vợ như Trấn Thành, không ngại chi tiền tỷ tặng quà cho Hari Won: (VOH) - Nổi danh là anh chàng cưng chiều vợ, Trấn Thành hết lần này đến lần khác tặng quà đắt tiền cho Hari Won khiến khán giả 'choáng ngợp'.