Sao Việt hôm nay 28/5: Đàm Thu Trang mang thai?, Hải Băng khoe mặt con thứ 3

(VOH) - Hình ảnh công khai dung mạo con trai thứ 3 của Hải Băng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong khi Đàm Thu Trang được cho là đang mang thai thì một số người đã phát hiện ra Cường Đô la đã xác nhận chuyện này từ lâu rồi. Hải Băng và Thành Đạt khoe ảnh con trai thứ 3 sau khi cô "vượt cạn" thành công.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Ngày 25/5 vừa qua, Hải Băng đã hạ sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Dù biết sẽ nguy hiểm nhưng Hải Băng đã bất chấp sinh đứa bé và đây chính là niềm vui lớn nhất của vợ chồng cô. Mới đây, Hải Băng đã chính thức công khai ảnh cận mặt con trai nhỏ. Cô cho biết: "Cũng hơi vất vả hơi khó khăn một tí, nhưng con cũng đã hạ cánh thành công". Được biết, vì bé KIO ra đời sớm hơn dự định nên đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt. Cho tới hiện tại, sức khoẻ của cả Hải Băng và con trai đều đã ổn định.

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ở địa điểm tương tự và còn công khai đi du lịch cùng nhau, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ đã nối lại tình xưa. Mặc dù bị đồn đoán nhưng trước đó Hồ Quang Hiếu cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, dòng trạng thái đầy ẩn ý mới nhất của Bảo Anh đang khiến cư dân mạng rần rần vì cho rằng cô đang ngầm khẳng định đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ viết: "Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Elle. Sau khi có chồng và sinh con, đã rất lâu rồi người đẹp mới xuất hiện với vai trò người mẫu. Đây cũng là xuất phát điểm của cô khi vừa mới gia nhập showbiz cách đây nhiều năm.

Trên ảnh bìa tạp chí, Tăng Thanh Hà xuất hiện với mái tóc xoăn lạ lẫm nhưng cũng không thể "dìm" được nhan sắc mặn mà của người đẹp.

Thu Minh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Ngày 27/5, Thu Minh tung teaser thứ 2 của MV "DIVA" - dự án sắp được cô cho ra mắt vào ngày 30/5 tới. Ngay từ khi teaser được nhá hàng, cư dân mạng đã để lại những bình luận tiêu cực cho rằng cô không xứng đáng với danh xưng Diva, Thu Minh dù có giọng hát cao nhưng âm sắc hơi khó nghe. 

Trước những ý kiến chỉ trích của anti fan, Thu Minh đã có cách đáp trả rất thâm thúy. Tất cả những ý kiến tiêu cực đó được cô và ekip chủ đích đưa vào teaser để nhấn mạnh câu hát đầy cá tính: "Đừng đem những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị/ Chị em hơi cứng em ơi/ Son môi chị hơi lì".

Hồng Nhung

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung hiện đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc cho 2 con nhỏ. Cặp sinh đôi chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Hồng Nhung vượt qua giai đoạn khủng hoảng, khó khăn. Mới đây, "Cô Bống" khoe con gái 7 tuổi đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa. "Mẹ khoe tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ).

Em nhận giải Cây Cọ Vàng năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các "tác phẩm" của mình, hình như lần nào cũng được "triển lãm" ở khối 2 ở trường!

Tuổi thơ có cách giao lưu, chia sẻ và tâm tình với thế giới bên ngoài bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của mình: nhạc, hoạ, chuyện bịa (tự sáng tác), và tiếng cười...Những tháng năm rực rỡ! Mẹ tự hào về em và yêu em vô cùng tận!", Hồng Nhung tự hào chia sẻ.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Chia sẻ hình ảnh thần thái, Phạm Hương nhắn nhủ: "Tôi của hiện tại vẫn như vậy, vẫn mạnh mẽ và kiên định với chính giấc mơ của riêng mình...".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Mới đây, Đàm Thu Trang lại vướng tin đồn mang thai khi tham dự tiệc sinh nhật người quen và để lộ thân hình kém thon gọn. Đồng thời, bà xã Cường Đô la còn đứng nép vào người chồng khiến mọi người càng nghi ngờ hơn.

Trước những nghi vấn này, sau khi xem lại trang cá nhân của cả hai, cư dân mạng đã phát hiện ra Cường Đô la từ lâu đã xác định Đàm Thu Trang mang thai. Cụ thể, trong một bức ảnh chụp nửa người của Đàm Thu Trang, Cường Đô la đã để lại bình luận nịnh nọt: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Nhưng điều đáng chú ý là bình luận của bạn thân và người quen: "Hai bạn ấy đều xinh", "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây" đã được hai vợ chồng anh bấm thích. Như vậy, điều này cho thấy Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã có tin vui và họ đã xác nhận từ lâu rồi.

Tú Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Tú Vi khoe khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình và chia sẻ: "Thế giới ba mẹ đầy màu sắc và tình yêu từ khi có con! Cảm ơn con đã là con của ba mẹ!".

Cát Phượng

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Cát Phượng bày tỏ: "Nhắm mắt, cho tôi tìm một thoáng hương xưa. Cho tôi về đường cũ nên thơ....Ngoài trời mưa rả rích, nghe văng vẳng bài này không biết phát ra từ đâu? Cũng hay và rất hợp với cái tấm hình hé bà con".

Ngân Khánh

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Ngân Khánh đăng ảnh xinh đẹp dịu dàng và tiết lộ mình muốn đóng vai cá tính nhưng không hợp: "Muốn đóng 1 vai thật cá tính nhưng nhìn cái mặt không hợp vai xíu nào".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Hồng Vân khoe quà sinh nhật được ông xã tặng: "Tình yêu to bự tặng quà sinh nhật vợ nè... 2 cây đèn ngủ luôn...dám chắc luôn không có cây thứ 2 bởi vì cả hai đều là anh ấy tự làm đó... Trời ơi sao cái gì chồng tui cũng biết làm hết vậy? Cảm ơn chồng yêu dấu... Tháng 5/2019 thật trọn vẹn, cảm ơn".

Cao Thái Sơn

VOH-sao-viet-hom-nay-14

"Em ơi, anh chẳng hiểu sao từ ngày yêu em... anh lại rạng ngời hẳn ra? Vậy mình yêu đến hết cuộc đời này được không?", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới với Cường Đô La, bạn gái Dương Khắc Linh hé lộ váy cưới trước hôn lễ: (VOH) - Với những động thái này, có lẽ ngày hôn lễ của Cường Đô La – Đàm Thu Trang và Dương Khắc Linh – Ngọc Duyên sẽ không còn xa nữa.
Liên tục dính nghi án nối lại tình xưa với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã lên tiếng rồi đây: (VOH) - 'Quay lại rồi, vừa lòng chưa?' là những gì Bảo Anh nhắn nhủ trong bài đăng mới nhất của mình.