Sao Việt hôm nay 29/5: Quyền Linh nhớ về thời gian khó khăn, Thủy Tiên lộ thân hình gầy nhom

(VOH) - Nhớ về thời gian khó khăn khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp, Quyền Linh nghẹn ngào rưng rưng nước mắt.

Trong bức ảnh mới nhất, Thủy Tiên để lộ vẻ ngoài gầy gò, thiếu sức sống khiến fan vô cùng lo lắng.

Chia sẻ về khoảng thời gian chật vật mưu sinh, Quyền Linh khiến khán giả không kiềm được nước mắt.

Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh khoe thần sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới được chụp ở Sydney. Với nhan sắc "một chín một mười" của hai cô nàng, cư dân mạng khó lòng mà chọn ai đẹp và thần thái hơn.

Hồng Nhung

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Mới đây, Hồng Nhung thông báo đến mọi người cô sẽ không dùng mạng xã hội trong thời gian tới để tập trung vào âm nhạc và chăm sóc các con.

"Thân gửi các chiến hữu.

Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu "kiêng" hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... Và trên tất cả, là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép! Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo... bé con!). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!

Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn! (Có thể đây là bước chuẩn bị tâm thế cho việc luyện thiền - bấy lâu nay mới chỉ là một khái niệm!). Rồi, để đấy xem sao...", Hồng Nhung chia sẻ.

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh của mình cùng với dòng trạng thái: "Chuẩn bị ra đường thì trời mưa. Sài Gòn mùa mưa là để ở nhà sáng tác thui nè". Vì để lộ thân hình gầy gò nên người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng cho cô. Họ đã để lại bình luận nhắn nhủ nữ ca sĩ hãy giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều vào.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Chia sẻ khoảnh khắc con gái lần đầu tiên lên sân khấu, công chúa nhỏ nhà Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người cười ngất vì chọn cách đứng yên từ đầu đến cuối. "Trước giờ biểu diễn tôi rất hồi hộp các bác ạ, tôi lo lắm tim muốn rớt ra ngoài, không tưởng tượng được con tôi sẽ múa thế nào, có đánh rơi nhịp nào không, có khóc nhè hay xấu hổ gì không nhưng cuối cùng con tôi đã hoàn toàn giải toả mọi nỗi lo lắng của tôi bằng cách tìm 1 nơi an toàn phía sau - đứng im - không làm gì cả - suốt cả bài. 

Giống như chị 2 Tuệ Lâm ngày đó, đứa con gái thứ 2 của tôi cũng đánh dấu lần đầu tiên lên sân khấu bằng việc bùng sô. Tôi mong nhà trường, thầy cô và bạn bè thứ lỗi cho sự việc không mong muốn này", nữ ca sĩ chia sẻ.

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trong chương trình Ký Ức Tươi Đẹp, Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động về khoảng thời gian khó khăn, sống chật vật khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp. Chỉ vài lít gạo, 1 chai nước mắm, 1 hũ chao Quyền Linh đã khăn gói lên chốn xô bồ mưu sinh và nói với mẹ rằng dù sống chết thế nào cũng phải bám đất Sài Gòn vì quá nghèo.

"Người ta sống ở Sài Gòn đô hội có tất cả mọi thứ nhưng với Linh Sài Gòn lớn lắm mà mình lại không có gì cả. Cái màn rách không dám mở ra, hai bộ đồ không có gì cả, một cái nồi đen vừa nứt vừa móp nhưng là gia sản lớn nhất của mẹ.

Lúc lên Sài Gòn có 2 lít gạo, 1 chai nước mắm, 1 hũ chao. Linh nói với mẹ rằng dù sống chết thế nào cũng phải bám đất Sài Gòn để thay đổi vì quá nghèo rồi", Quyền Linh bộc bạch.

"Ở nhà còn 5 đứa em, 1 mái nhà gần như không có nơi để che nắng che mưa vì nó trống, mỗi lần mưa không biết lấy gì để hứng. Càng đi đến gần Sài Gòn, Linh càng tự hỏi sẽ làm gì, ăn gì, ở đâu...Lang thang giữa dòng người rồi đi bộ đến trường sân khấu lúc 3h sáng nhưng không vào được vì lúc đó đã đóng cửa.

Đói quá xin anh bảo vệ xem có chỗ nào để nấu cơm ăn không nhưng rồi anh gọi vào ăn cơm cùng hũ chao mang dưới quê lên. Đó là những kỉ niệm không bao giờ quên được trong khoảng thời gian đầu tiên mới lên Sài Gòn lập nghiệp", nam MC nói trong nghẹn ngào.

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Sau khi tiết lộ mình không muốn dựa dẫm vào kinh tế của chồng, mới đây Võ Hạ Trâm đã lên tiếng về việc bị mọi người cười chê khi tiết lộ chi phí đầu tư cho liveshow. Cô viết: "Công bố chi phí thực hiện liveshow xong là mình nghe người ta nói “ca sĩ đi hát bao nhiêu năm đó mà giành được nhiêu đó tiền sao? Mấy ca sĩ trẻ mua nhà mua xe ầm ầm, làm được vài tỷ trong ngần ấy năm mà cũng được gọi là ca sĩ nổi tiếng?”

Mình chỉ cười thầm. Uhm thì là nhiêu đó tiền với bạn thì nhỏ xíu chư với mình nó lớn lắm bạn ạ. Vì mình lao động chân chính bằng mồ hôi và công sức của mình. Góp nhặt từ vài trăm ngàn đến vài tỷ đồng không đơn giản với mình nhưng mình quý và hạnh phúc lắm. Với cả 1 điều nữa là khán giả yêu thương mình, trân trọng và tôn trọng những người nghệ sĩ như mình thì dù có bao nhieu tiền vẫn không thể mua được điều đó đâu bạn. 

Thôi, ai nói cứ nói. Em chỉ lo show cho tốt cho hay, mọi người ủng hộ đi xem nhiều thì bao nhiêu tỷ em cũng chi hết. Xong rồi đói thì tính sau".

Việt Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Việt Trinh chia sẻ: "Lâu rồi không lên facebook. Gia đình mình nhớ Việt Trinh không? Ra Đà Nẵng được đón tiếp nồng hậu. Thật hạnh phúc và xúc động".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Thúy Ngân khoe dáng thon gọn khi diện bikini. 

Kim Nhã

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Kim Nhã chia sẻ: "Mọi thứ đã được chuẩn bị hết rồi, quan trọng làm được hay không là ở bản thân mình thôi".

Đức Thịnh

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Chụp ảnh cùng con trai đầu lòng, Đức Thịnh nhân vét: "Vừa giống mẹ vừa giống ba. Nhưng nó lựa nét đẹp để giống". 

Sao Việt hôm nay 28/5: Đàm Thu Trang mang thai?, Hải Băng khoe mặt con thứ 3: (VOH) - Hình ảnh công khai dung mạo con trai thứ 3 của Hải Băng thu hút sự chú ý của nhiều người.
Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng 'hóa em bé' khiến người hâm mộ thích thú: (VOH) - Bắt kịp trào lưu 'hóa em bé' đang hot hiện nay, Sao Việt khiến fan thích thú trước những hình ảnh trẻ con của mình.