Sao Việt hôm nay 31/1: Con trai Elly Trần gây sốt MXH, Lê Âu Ngân Anh đáp trả Cục NTBD

Sau thời gian dài mới xuất hiện trên mạng xã hội, con trai Elly Trần khiến hội chị em phải xuýt xoa khen ngợi vì càng lớn càng đẹp trai.

Sao Việt hôm nay 31/1: Con trai Elly Trần gây sốt mạng xã hội. Mai Phương Thúy nhập viện vì kiệt sức. Lê Âu Ngân Anh lên tiếng trước thông tin không được Cục NTBD công nhận danh hiệu Á hậu 4.

Elly Trần

VOH-sao-Viet-ngay-31-1

Elly Trần khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng ảnh con trai Alfie: "Xin chào các Nàng, lâu lâu không gặp. Các Nàng vẫn giữ ta trong lòng chứ? Ta đã được nghỉ Tết rồi nên khá thong thả. Mỗi ngày của ta bây giờ chỉ có việc ăn cơm nước tương, xem phim hoạt hình và nhớ thương các Nàng thôi".

Đức Phúc

VOH-sao-Viet-ngay-31-2

Đức Phúc đăng ảnh gia đình "Hoa râm bụt": "Chúng tôi sẽ nở mỗi khi Tết đến".

Chi Pu

Chi Pu đăng ảnh xinh đẹp và chia sẻ nỗi niềm của bao cô gái: "Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong ngày “Bao giờ Chi lấy chồng?”"

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay-31-4

Hương Tràm đăng ảnh khoe body quyến rũ: "Nghỉ ngơi để đi những bước đi vững chãi".

Angela Phương Trinh

VOH-Angela-Phuong-Ttinh-va-em-gai

Angela Phương Trinh khoe ảnh diện áo dài cách tân cùng em gái: "Chị em tôi diện áo dài chuẩn bị đón Tết yêu thương!"

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-ngay-31-6

Mai Phương Thúy đăng ảnh nhập viện vì bị đau dạ dày và kiệt sức. Cô chia sẻ: "Gần Tết vẫn đi cấp cứu vì đau dạ dày và kiệt sức… May là nhan sắc không bị ảnh hưởng…”.

Lê Âu Ngân Anh

Sau thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận danh hiệu Á hậu 4 và quyết định xử phạt Lê Âu Ngân Anh, cô dã bức xúc lên tiếng: "Tôi đi thi vì trách nhiệm với ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ của Hoa hậu đại dương. Vì trong đêm chung kết, họ đã tuyên bố hoa hậu sẽ đi thi một cuộc thi quốc tế. Tôi không hề có thái độ thách thức. Ngay từ đầu, tôi nộp hồ sơ lên cục nghệ thuật biểu diễn để xin phép đi thi. Tôi không im lặng và trốn đi thi. Tôi không muốn có những phát ngôn gây tranh cãi. Vấn đề này để luật sư của tôi trả lời”.

"Về vấn đề không công nhận danh hiệu, tôi cho rằng không có quyền công nhận hay không công nhận cuộc thi của một tổ chức quốc tế", cô nói thêm.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-Viet-ngay-31-7

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh với đôi mắt và chân mày khác lạ nên đã bị mọi người nghi ngờ rằng cô đã cắt mắt, nâng chân mày. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng đáp lại tin đồn về việc trùng tu nhan sắc. Cô nói: "Hôm qua đăng hình mặt mộc lên, cám ơn mọi người đã có những lời khen cho làn da không trang điểm của mình và hôm nay mặt đã bị dị ứng rồi. Có rất nhiều bạn hỏi là mắt chị Hà có cắt mí không, có nâng chân mày không mà sao to thế. Bởi vì chị trót mang dòng máu lai Pháp nên mắt chị to thế thôi".

Tóc Tiên

VOH-sao-Viet-ngay-31-8

Tóc Tiên xinh đẹp không tì vết.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay-31-9

Phạm Quỳnh Anh thẫn thờ ngồi chờ đến chuyến bay.

Phương Thanh

VOH-Phuong-Thanh-lam-Bui-Thi-Xuan

Phương Thanh chia sẻ: "Trời! Đúng mùng 5 Tết em đóng vai Nữ Tướng cờ đào Bùi Thị Xuân. Ban tổ chức nói nhìn mặt em diễn vai đánh nhau hợp. Vậy là em sau bao năm xuống tóc ẩn mệnh giờ e quay lại chu kỳ đánh nhau - binh nghiệp tiếp. Năm 2019 em có đánh loạn xạ thì cũng đừng ai trách em nha".

Sao Việt hôm nay 30/1: Nhã Phương tái xuất sau tin đồn sinh con, Phạm Hương khoe dáng thon gọn: Tái xuất mạng xã hội sau tin đồn sinh con những ngày qua, Nhã Phương đăng tải trạng thái hỏi thăm mọi người không khí ngày Tết.
Lẻ bóng tại sân bay khi về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết: 'Tôi bảo fan đừng ra đón': Trước hình ảnh yên ắng khi trở về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết mình không muốn ồn ào nên đã không cho fan ra đón ở sân bay.