Sao Việt hôm nay 31/5: Hải Băng xuất viện sau 5 ngày sinh con, Hòa Minzy xuất hiện khác lạ

(VOH) - Sau 5 ngày sinh con thứ 3 thành công dù có nhiều khó khăn, Hải Băng đã được về nhà và tiếp tục hành trình làm mẹ cùng 3 nhóc tì.

Trong ngày được xuất viện về nhà, Hải Băng vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc, cô háo hức gửi lời cám ơn đến gia đình và bạn bè vì đã ở bên, động viên lúc khó khăn. Xuất hiện cùng "gia đình Hoa Râm Bụt", Hòa Minzy gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Mới đây, khi tham gia chương trình Ký Ức Tươi Đẹp, Quyền Linh đã nhắc lại những khó khăn mà anh từng trải qua trong thời gian đầu lên Sài Gòn lập nghiệp. Một thân một mình lên Sài Gòn, không nhà, không cửa lại không có người quen, nhiều lúc anh cảm thấy mình không sống nổi nơi đô thành hoa lệ này.

"Hồi ở dưới quê, tôi cứ nghĩ Sài Gòn là thiên đường. Lên đây tôi mới biết, Sài Gòn không phải thiên đường, mà là địa ngục, vì nó quá gian khó, không có gì để bám trụ được. Nó dồn tôi gần như vào bước đường cùng.

Có những lúc, tôi không thở được, gần như nghẹt thở trong cái đất Sài Gòn này. Mặc dù nó lộng lẫy, giàu có như thế, nhưng phức tạp tới mức để vươn lên được là một chặng đường vô cùng khó.

Có những đêm, tôi thức trắng đêm. Tôi thức trắng đêm không phải vì không ngủ được, mà vì đói quá, không biết ngày mai mình sẽ sống thế nào đây", nam MC chia sẻ.

Thời điểm ấy, Quyền Linh không tưởng tượng được mình có thể bước chân vào những đoàn kịch lớn, được gặp gỡ và trở thành đồng nghiệp với những cái tên đình đám như Thương Tín, Thành Lộc.

Khi ấy, anh lang thang cả đêm trên đường vì tìm việc không dễ như bây giờ. "Ngày xưa có mấy cái vũ trường, tôi đến đó và thấy nó quá lộng lẫy. Toàn những con người xinh đẹp, mặc quần áo như công chúa, hoàng tử. Nhưng tôi không thể bước vào được vì nhìn con người tôi, chỉ cần bước tới là bị đuổi rồi. Tôi bước tới, đứng cách xa 10m, người ta đã đuổi tôi.

Tôi có nói với mấy anh bảo vệ là: "Anh có cách nào giúp em làm bảo vệ ở đây được không?". Họ nói luôn: "Xin vào đây khó lắm, có tiền không?".

Tại sao bây giờ tôi vẫn mang đôi dép tổ ong? Vì đó là kỉ niệm của tôi. Ngày xưa, đôi dép tôi đi còn tệ hơn những đôi tổ ong bây giờ", Quyền Linh bộc bạch.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Sau 5 ngày vượt cạn thành công, Hải Băng đã được trở về nhà và tiếp tục hành trình của một bà mẹ bỉm sữa. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Kết thúc chặng đua một và chuẩn bị cho hành trình cuộc đua dài tập. Cám ơn gia đình đã luôn ở bên tôi". 

Diệp Lâm Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đang mang thai con thứ hai. Trong bộ ảnh mới này còn có sự xuất hiện con gái của người đẹp. Cô bé hiện đã được 8 tháng tuổi và trông bụ bẫm, đáng yêu vô cùng. 

Phương Thanh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vừa qua, Phương Thanh đã đón sinh nhật lần thứ 46 bên gia đình và bạn bè. Tại tiệc sinh nhật lần này, Phương Thanh tiết lộ cô muốn điều ước trong tuổi mới của cô là có chồng và sinh thêm con. Bên cạnh đó, cô cũng mong nhiều sức khỏe, có gia đình, bạn bè hội tụ đầy đủ như sinh nhật này.

Cát Phượng

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Cát Phượng chia sẻ hình ảnh với con trai lúc Bom được 9 tuổi: "Chuyện tức thì... Sau một giấc ngủ trưa tầm 3 tiếng, mẹ Cát ngồi dậy vừa sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong phòng. Nhìn phòng trống trải, rộng rãi cũng thấy buồn nhưng phải vậy thôi. Vì những đồ mình không dùng mà cứ để bừa bãi ra đó chật kín phòng thêm. Đem cho từ thiện còn ý nghĩa đúng không nè? Vừa đặt lưng xuống cái giường thương yêu. Bỗng nghe tiếng gõ cửa:

- Ai đó?

- Con nè Mẹ! Một giọng nói quen thương!

- Mở cửa vô đi con.

Câu đầu tiên Bom nói: Chào Mẹ, và kèm theo một nụ cười hiền lành. Mẹ thấy trong người sao rồi? Đêm qua Mẹ ngủ có được không?

- Đêm qua Mẹ ngủ được vì Mẹ có dùng một viên thuốc ngủ của Mỹ - Má Lùn đưa.

- Chú Tuấn đi quay chưa về hả Mẹ?

- Chưa con...

- Bao lâu rồi con không vào phòng này nhỉ?

Hôm nay Bom vào phòng, gõ cửa thật nhẹ nhàng và đợi Mẹ lên tiếng mới vào. Chứ hồi nhỏ, nói đâu xa... 3 năm trước thôi khi Bom vào phòng là cứ mở cửa ập vào hoặc đập cửa rầm rầm. Nay Bom đã lớn. Thật sự lớn! Bom dài thòng rồi...

Hình ảnh 2 Mẹ con Cát lúc Bom 9 tháng tuổi và hình ảnh Bom hiện tại 15 tuổi. Hồi nhỏ cái mặt ảnh cưng ghê he. Lớn cái mặt xấu quắc. Hồi nhỏ Cát đùa giỡn với Bom và hay hỏi câu: Ai Thương con nhứt? Bom nói: Mẹ. Mẹ lại hỏi: Con thương ai nhất? Bom nói: Mẹ. Mẹ Yêu con nhất trên đời Bom nhé!".

Hương Tràm 

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Hương Tràm khoe hình ảnh rạng rỡ sau khi sang Mỹ định cư, nữ ca sỹ chia sẻ mình cảm thấy hạnh phúc khi được ngủ 1 ngày 10 tiếng. Cô viết: "Gà mới kêu nhiếp nhiếp chứ nhỉ. Khu vườn nhà Chàm nơi ấy... Chủ nhà vẫn chưa trả lời được loài hoa thơm trông giống hoa dâm bụt này là hoa rì?...Thật sự là lâu lắm mới ngủ đc giấc sâu 10 tiếng nên em hơi bị lâng các bác à".

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Sau thời gian dài bận rộn vì lịch trình cá nhân, mới đây gia đình Hoa Râm Bụt đã có cơ hội đoàn tụ với nhau tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, Đức Phúc chia sẻ: "Hoa Râm Bụt trở lại được không?". Bên cạnh việc cảm thấy thích thú vì hiếm khi bộ ba này mới xuất hiện cùng nhau thì nhan sắc của Hoa Minzy là điều khiến mọi người chú ý. Xuất hiện với gương mặt khác lạ, một số người còn không nhận ra đó là Hòa Minzy. Có thể thấy, thay vì trang điểm nhẹ nhàng Hòa Minzy lại chọn cách make-up cá tính khiến cho cô trông "dừ" và khác lạ hơn mọi khi.

Chi Pu

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Khoe ảnh xinh đẹp lung linh như công chúa, Chi Pu cho biết: "Con gái lúc nào chẳng thích được khen đẹp. Nếu thiếu mất lời khen, người con gái dù đẹp đến đâu cũng không biết được điều đó. Ý nói thấy em đẹp hơm thì khen em đi đừng kiệm lời".

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Trấn Thành tiết lộ bí quyết giúp anh giảm cân đó là nhờ tham gia Running Man: "Từ ngày chơi Running Man xong, “đuông dừa” hay “khủng long” gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời! Hay không bằng hên!".

Thành Vinh 

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Thừa hưởng nét duyên cùng với sự hài hước của bố, con trai Hoài Linh - Thành Vinh thường xuyên bộc lộ tính cách dí dỏm của mình trên mạng xã hội. Mới đây anh còn làm bài thơ thú vị: "Em cứ hoài hỏi anh. Em có gì để thích? Anh chỉ cười khúc khích. Anh thích em hồi nào".

Trương Quỳnh Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Cuộc sống này. Bạn giỏi hơn thì họ ganh, bạn dở hơn thì họ khinh.Là chính mình, cố gắng từng ngày,sống an yên mới là điều quan trọng nhất.

Nếu ai đó ghét những gì bạn làm, hãy cứ để họ tự do làm điều đó. Đừng thay đổi bản thân chỉ vì muốn làm vừa lòng một ai vì họ sẽ chẳng bao giờ ngừng đòi hỏi.

Nếu bạn trông chờ người khác đem đến hạnh phúc cho mình thì hãy yên tâm là bạn sẽ phải thất vọng dài dài. Hãy yêu thương và chăm sóc bản thân mình hàng ngày trước để cảm thấy yêu đời, yêu người sau đó".

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Chỉ khi nào bạn chấp nhận được mọi khó khăn gian khổ và chiến đấu đến cùng vì điều gì đó thì nó mới gọi là "đam mê"".

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Midu lại đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của cô: "Sài Gòn dạo này nóng quá nhỉ. Nhưng cũng không bằng em nóng lòng gặp anh".

Hải Băng xuất hiện rạng rỡ ngày xuất viện sau ca sinh con nguy hiểm: (VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Băng vừa bày tỏ sự hạnh phúc trong khoảnh khắc xuất viện, đưa con trai khoẻ mạnh về nhà.
Sao Việt hôm nay 30/5: Mâu Thủy bị nghi 'đá xéo' Phương Khánh, Hoàng Thùy Linh nói về tài sản 200 tỷ: (VOH) - Hết bị nghi 'đá xéo' Phương Khánh đến bị cho là dùng scandal PR bản thân, Mâu Thủy đã chính thức lên tiếng.