Sao Việt hôm nay 7/6: Phạm Hương sắp trở lại showbiz, Hari Won lộ nhan sắc khác lạ

(VOH) - Không nói cụ thể khi nào sẽ về Việt Nam nhưng Phạm Hương hứa hẹn cô sẽ sớm trở lại quê nhà để hoạt động.

Những chia sẻ của Phạm Hương về việc sắp quay lại Việt Nam khiến người hâm mộ của cô càng thêm háo hức. Xuất hiện với nhan sắc khác lạ, Hari Won bất ngờ bị nghi mới trùng tu nhan sắc.

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Hari Won gây chú ý với nhan sắc khác lạ khiến cô vướng phải tin đồn đã động chạm dao kéo. Tuy nhiên, một số người cho rằng Hari trông khác lạ vì cô có vẻ gầy đi và nguyên nhân là do nữ ca sĩ mất ngủ liên tiếp trong thời gian qua. Việc gặp ác mộng và mất ngủ có lẽ đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tinh thần của bà xã Trấn Thành, thế nên vẻ ngoài của cô cũng kém rạng rỡ hơn so với bình thường.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng một bức ảnh làm người mẫu bên Mỹ và gắn thẻ Travis Nguyễn - một stylist nổi tiếng chuyên hợp tác cùng các ngôi sao Việt. Điều này đã khiến cho Diệp Linh Châu - học trò cũ của Phạm Hương trong The Face 2016 hiểu lầm là người đẹp đã về Việt Nam. Tuy nhiên trước câu nói: "Chị tung hoành ở Mỹ xong nhớ về sớm nha chị" của Diệp Linh Châu, Phạm Hương đã có động thái đầy bất ngờ, cô hứa hẹn rằng mình sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới. "Yes em gái, chị sẽ sớm trở về", Phạm Hương chia sẻ.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Đàm Thu Trang đăng ảnh lúc nhỏ của Cường Đô la và còn có tâm khi ghép tấm hình chụp góc nghiêng điển trai của ông xã mình. Cô viết: "Chất chơi người dơi thật sự" kèm theo hashtag #Maruko và #đôidépđỏ. Trong ảnh, Cường Đô la diện trang phục màu đỏ và đi cả giày đỏ, khi ấy anh để tóc gáo dừa và còn ngậm điếu thuốc tỏ vẻ ngầu. 

Hoàng Thùy - Rocker Nguyễn

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Dù vướng tin đồn yêu nhau nhưng Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn vẫn không lên tiếng về việc này. Cả hai còn liên tục để lộ những khoảnh khắc thân thiết với nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Mới đây, khi Rocker Nguyễn đăng ảnh khoe body 6 múi và chia sẻ: "Ai cũng bảo ăn nhiều mặt nọng với cả béo nên mình để hình này ở đây để làm động lực quyết tâm sẽ béo hơn. Đùa đấy cho mình 2 tháng giảm cân nhé", Hoàng Thùy đã để lại bình luận mà cư dân mạng cho rằng không mấy ăn nhập: "Quá khứ còn lại gì?". Sau đó, nam diễn viên đã đáp lại: "Còn lại rất nhiều nhé". Điều này càng khiến mọi người tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Nhã Phương đăng ảnh chụp trong căn phòng được trưng bày nhiều thú bông nhưng cư dân mạng lại "năn nỉ" cô hãy đăng ảnh con gái của mình. Bởi nhiều người cho rằng đây chính là căn phòng của công chúa nhà Trường Giang - Nhã Phương sau thời gian cặp đôi bị đồn bí mật sinh con.

Quang Trung

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Quang Trung chia sẻ hình ảnh mình và cô gái hot nhất mạng xã hội mấy ngày qua "Chị hiểu không" và cho biết: "Hôm qua giờ ai cũng nói tụi tui giống nhau là sao? Giống là giống chỗ nào? Mọi người hiểu hôn? Trung không hiểu!".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Thúy ngân đăng ảnh một cảnh quay trong phim Bệnh Viện Thần Ái cùng với Xuân Nghị và hỏi: "Em nói em đẹp anh hiểu hôn?". Sau đó, Xuân Nghị để lại bình luận: "Đừng nghe bả nói" cùng với bức ảnh Thúy Ngân ngủ gật trên vai anh. Thúy Ngân trả lời: "Em diễn ngủ mà lại tin".

Lê Bê La

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Lê Bê La chia sẻ: "Đàn bà có nên ghen không? Nên đấy 1 chút thôi! Vừa đủ để cho họ biết mình yêu họ. Nhưng không làm quá vì tôi luôn thích đàn bà có khí chất trong bất kì hoàn cảnh nào".

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thúy Diễm đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhân ngày con trai tròn 1 tuổi: "Mới đây mà đã gần tròn 1 năm thiên thần nhỏ đến với 2 đứa rồi!!! Ảnh nay sắp lớn, tự nhiên tui lại thèm cảm giác có cái bụng nhấp nhô lần nữa! Rủ hoài mà sao không thấy đằng ấy nói chi, chỉ cười cười.

P/s: Tấm hình này ông nhỏ thấy rõ đồng tiền giống mẹ rồi nha hihi, đừng ai nói ổng giống y ba mà không có giống mẹ".

Tường Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Tường Vi bày tỏ: "Con gái thông minh:
-Lo kiếm tiền không lo kiếm chuyện
-Giữ sắc không giữ bồ
-Tối ngủ lau son chứ không lau nước mắt!
".

Sao Việt hôm nay 6/6: Nam Em khoe tóc vàng hoe, Nhật Kim Anh than thở nhớ con trai: (VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Nam Em trở lại với mái tóc vàng hoe nhưng lại bị cư dân mạng 'bóc phốt' vì bắt chước theo phong cách của Lisa (Black Pink).
Hari Won liên tiếp gặp ác mộng và mất ngủ khiến người hâm mộ lo lắng: (VOH) - Trên trang cá nhân, Hari Won liên tiếp than thở về chuyện gặp ác mộng khiến cô bị mất ngủ. Điều này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ ca sĩ và khiến người hâm mộ lo lắng.