Sao Việt hôm nay 9/4: Bạn trai đại gia tặng Ngọc Trinh quà đặc biệt, Hương Giang tái hợp tình cũ?

(VOH) - Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, bạn trai đại gia đã dành tặng Ngọc Trinh những điều đặc biệt và ngọt ngào.

Ngọc Trinh khoe món quà đặc biệt được bạn trai đại gia dành tặng nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Trước hình ảnh đi ăn tối cùng nhau được Hương Giang chia sẻ, cư dân mạng nghi ngờ rằng cô và Criss Lai đã nối lại tình xưa.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Đỗ Mỹ Linh thả dáng xinh đẹp tại Paris.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Thanh Hằng tâm sự: "Yêu 1 người đôi khi chỉ cần 1 khoảnh khắc. Vậy khoảnh khắc này đã đủ để yêu chưa?".

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Nhã Phương đăng ảnh diện áo blouse trắng và chia sẻ: "Phương làm bác sĩ thì cả nhà nghĩ sao nè. Nói vậy thôi chứ mùa này dễ bệnh, cả nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Mãi yêu". Tuy nhiên, điều mà mọi người chú ý đó chính là gương mặt khác lạ của cô nàng.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Được gả vào hào môn nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị. Dù bận rộn với công việc nhưng người đẹp vẫn là người chu toàn giữa sự nghiệp Và con cái. Ngọc nữ Hà Tăng luôn dành thời gian để chơi đùa và dạy dỗ các con. Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ một đoạn hội thoại giữa mình và con trai khiến người hâm mộ thích thú . 

Cô viết: "- Mẹ ơi, mẹ ngửi đít con đi.

- Ừm.

- Thơm không mẹ?

- Thơm lắm.

- Giống mùi pizza hả mẹ?

Ừm thì tối nào cũng toàn những cuộc đối thoại đại loại như thế rồi hôn rồi hôn rồi hít rồi ôm ấp các kiểu".

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Mới đây, thông tin Hương Giang tái hợp cùng Criss Lai bất ngờ rộ lên khi cô nàng chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng người yêu cũ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang khoe ảnh bạn trai cũ lên mạng xã hội, thế nên cư dân mạng hi vọng rằng họ sẽ sớm tái hợp. Đi cùng với Hương Giang và bạn trai trai cũ còn có "thiên thần chuyển giới" Thái Lan Yoshi.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Ngọc Trinh được bạn trai đại gia dành tặng những điều lãng mạn nhất. Bạn trai cô đã chuẩn bị căn phòng ngập tràn sắc hồng với đầy hoa, bánh kem và bong bóng. Có lẽ bạn trai quá hiểu sở thích màu hồng của Ngọc Trinh nên đã chuẩn mọi thứ đều màu hồng để khiến cho người thêm vui và hạnh phúc.

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Tiếp nối Trấn Thành và Huỳnh Lập, Trường Giang là nam danh hài tiếp theo nhận được nút vàng Youtube. Bắt đầu từ năm 2019 đến nay, bên cạnh việc chạy show, Trường Giang cũng tranh thủ thực hiện một chuỗi video với nội dung ẩm thực ngay trên kênh riêng của mình. Nội dung mà anh thực hiện chủ yếu về các món ăn, hướng dẫn cách nấu,... theo đúng sở trường ít ai biết đến về anh ngoài đời thực.

Hòa Hiệp

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ: "Sợ nhất là vào bệnh viện. Mà sáng nay phải vào bệnh viện để đi khám nội soi cái cổ họng thì được bác sĩ phán chuẩn bị lên bàn mổ và không được nói chuyện nửa tháng khi mổ xong...Bác sĩ Bình khám rất dễ thương luôn động viên đừng có sợ... không sao đâu... Nhưng nghe chữ mổ là sợ hà".

Dũng Bino

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Dũng Bino khoe loạt ảnh đẹp như nam thần và đính kèm dòng trạng thái: "Chỉ để ngắm thôi". Gần đây, anh được chú ý khi tham gia vào dự án phim mới có tên Bệnh Viện Thần Ái. Với ngoại hình thu hút cùng kinh nghiệm diễn xuất, "mỹ nam 6 múi" của Sao Nhập Ngũ được đánh giá là gương mặt mới đầy triển vọng của làng giải trí Việt.

Nguyễn Minh Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Dù không xuất hiện trong các tác phẩm đình đám nhưng Nguyễn Minh Trang cũng bỏ túi cho mình những vai diễn ấn tượng. Sau khi xác nhận tham gia wed-drama Bệnh Viện Thần Ái, Minh Trang sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim Tháng 5 Để Dành. Mới đây, cô tiết lộ mình sẽ góp mặt trong MV mới của ca sĩ Min. MV còn có sự tham gia của "nam thần mới nổi" Trần Nghĩa.

Nguyễn Minh Trang thừa xinh đẹp để nổi tiếng nhưng vì sao lại chưa thể bứt phá?: (VOH) - Nhiều người nhận xét nhan sắc của Minh Trang thừa sức để nổi tiếng như các hotgirl bây giờ nhưng cô ấy lại không chịu PR cho bản thân. Vậy đâu là lí do?
Mr. Cần Trô rơi vào tam giác tình yêu với Thúy Ngân và Nam Anh trong 'Bệnh Viện Thần Ái': (VOH) - Bên cạnh Xuân Nghị, Thúy Ngân, Nam Anh thì còn có: Kim Nhã, Quang Trung hay các gương mặt mới triển vọng: Dũng Bino, Minh Trang, Khánh Vân, Thùy Dương…