Sao Việt hôm nay 9/7: Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn, Phạm Hương tiết lộ chưa muốn về Việt Nam

(VOH) - Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi cũng đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra vào một ngày không xa.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi xúc động thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng và cho biết: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Sau khi bị chỉ trích vì trình tiếng Anh tệ, Phạm Hương cho biết cô cần thanh tịnh và tiết lộ nguyên nhân chưa muốn về Việt Nam.

Justatee - Sơn Tùng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Justatee đăng ảnh cùng Sơn Tùng M-TP với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nói chuyện nhạc, không nói chuyện phiếm". Chia sẻ của "thánh tạo hit" đã nhanh chóng thu hút sự chú của cư dân mạng. Nhiều người còn háo hức mong chờ một siêu phẩm hợp tác giữa Justatee và Sơn Tùng trong thời gian tới. 

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Cách đây ít giờ, trên fanpage Trường Giang do fan lập ra bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thời thơ bé của nam danh hài. Nếu so sánh với hiện tại, vẻ ngoài của ông xã Nhã Phương không có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt là nụ cười đặc trưng của nam danh hài xứ Quảng không lẫn đi đâu được.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì khả năng tiếng Anh "có hạn", Phạm Hương khẳng định mình muốn tịnh tâm và cần được thanh tịnh. Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ nguyên nhân chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Cô cho biết mình thích một cuộc sống bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. "Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác của mình", Phạm Hương bộc bạch. Có lẽ, sau tất cả nàng Hậu quyết tâm lập nghiệp nơi xứ người và theo đuổi một giấc mơ khác của bản thân.

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Ngày 5/7, Thúy Diễm đăng tải bức ảnh tay đang truyền dịch cùng với dòng trạng thái xin lỗi đến đoàn phim. Được biết, bà xã Trấn Thành nhập viện vào ngày 4/7 vì bệnh đường ruột. Mới đây quản lý của Thúy Diễm đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. 

Người này cho biết, nữ diễn viên đã hồi phục sau khi nằm viện 3 ngày: "Hôm đó, chị Diễm đau bụng dữ quá nên được anh Thành đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra xong mất khoảng 1 buổi, chị ấy được các bác sĩ cho thuốc rồi về chứ không phải nằm viện gì cả. Hôm nay, chị Diễm có đi tái khám. Hiện tại, sức khỏe chị ấy hoàn toàn bình thường, đang bận rộn với lịch quay. 

Nguyên nhân bị viêm ruột là do chị ấy ăn uống thất thường, ăn nhiều đồ nóng lại ít uống nước. Bình thường ở nhà sẽ có người nấu ăn thì chị ấy ăn uống đàng hoàng. Nhưng hễ đi quay là ăn uống thất thường, trong khi chị ấy đi quay thường xuyên nên ảnh hưởng đường ruột, bao tử... là tất nhiên".

Ưng Hoàng Phúc

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Đăng ảnh cùng hai con trai lên mạng xã hội, bà xã Ưng Hoàng Phúc nhận được sự chú ý khi lộ bụng bầu vượt mặt. Hiện tại, Kim Cương đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Cô không bị phá nét quá nhiều khi mang thai bé thứ 3 mà vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng rỡ .

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Thúy Ngân khoe ảnh "tươi không cần tưới": "Biển vẫy gọi. Ra biển để chuẩn bị về chiến đấu nào".

Tú Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Tú Vi chia sẻ: "Mấy ngày đầu còn chụp choẹt các kiểu, mấy ngày cuối mệt đuối quay cuồng nên lười không chụp gì luôn".

Minh Dự

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Minh Dự hài hước cho biết: "Có những lúc phải cúi đầu xin lỗi cả thế giới. Chỉ vì... Mình quá xinh!".

Đông Nhi

Sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ đã vỡ òa khi biết tin Đông Nhi cũng chính thức được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm hẹn hò. "Cặp đôi vàng của Vbiz" còn khiến người hâm mộ nôn nao đợi tin ngày mà "đám cưới thế kỷ" của họ sẽ được diễn ra. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi khoe chiếc nhẫn cầu hôn cùng dòng trạng thái ngập tràn hạnh phúc: ""Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-14VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Thúy Nga tiết lộ thư viện đọc sách trong căn nhà ở Việt Nam của mình. Cô cho biết bản thân là người thích lưu giữ những kỷ niệm nên đây là căn phòng chứa đựng nhiều thứ đáng nhớ. Cô viết: "Phòng thư viện đọc sách nhà em tại Việt Nam.Trong gian phòng này chứa đựng bao kỉ niệm từ lúc tuổi thơ cho đến lúc trưởng thành. Lục lọi căn phòng này thì sẽ thú vị lắm vì sẽ tìm thấy tất cả những kỉ niệm của cuộc đời gói vào gian phòng này....hình ảnh, lưu bút thời học sinh, các bài báo, bằng khen, giải thưởng, băng điã tư liệu về Thúy Nga và giữ luôn cả những lá thư tay của khán giả gửi về... Đặc biệt phòng này không có tiền, tiền thì cất phòng khách.

Thực ra, con người của Nga luôn thích lưu trữ những kỉ niệm của cuộc đời kể cả vui lẫn buồn, kể cả những thành công và kèm luôn thất bại. Lưu giữ trong thư viện phòng nhà và lưu giữ luôn trong tâm thức để thỉnh thoảng ngó qua hay nhớ về mình sẽ trưởng thành hơn nữa. Mà cũng phải thừa nhận rằng, tui tuổi còn trẻ mà thiết kế cái phòng nhìn già nhỉ. Nga giỡn giỡn ngoài đường, chứ về đến nhà là phong cách lật ngược hết".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai?: Bất ngờ khoe chiếc nhẫn giá trị trong thời gian ở ẩn, Phạm Hương khiến mọi người đồn rằng cô đã đính hôn và tò mò về 'ý trung nhân' của người đẹp.
Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông': Đông Nhi ghen tỉnh táo, Hari Won ghen với cả mèo: (VOH) - Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.