Sao Việt hôm nay ngày 12/6: Ngọc Trinh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh, Hương Tràm đi hát tại Mỹ

(VOH) - Vì liên tục bị mọi người sử dụng hình ảnh miễn phí vào mục đích kinh doanh, Ngọc Trinh đã bức xúc lên tiếng.

Ngọc Trinh cho biết: "Trinh rất hiền nhưng mọi người đừng dễ dãi trong sử dụng hình ảnh của Trinh".

Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ca nhạc tại Mỹ, Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Kim Lý

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Vừa qua, Kim Lý đã có chuyến đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Đại Học Y Dược (TP. HCM) cùng một số người bạn và ê-kíp của mình. Đây là chuyến thiện nguyện mà nam diễn viên phối hợp với một tổ chức sức khoẻ nhằm thăm hỏi và trao quà cho các bé mắc bệnh tim nhưng không có tiền phẫu thuật, phải đấu tranh từng ngày để giành lấy sự sống.

Sau khi gặp gỡ và biết được khó khăn của các bệnh nhi tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi điện cho bạn gái của mình và anh bật khóc suốt 10 phút. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sáng nay sau khi bạn Kim Ly đi trao quà từ thiện cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện.

Câu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống bình an.

P/s: mình nghe câu chuyện cha mẹ bỏ đi khi con cái bệnh, mình cũng chẳng biết nói sao. nỡ lòng nào nhìn giọt máu của mình lẻ loi và thiếu vắng sự quan tâm, tình yêu của mình vậy? Đẻ làm gì vậy? Ông trời có thể để cho những ai cần có con thì đẻ được không? Chứ suốt ngày đọc tin nhặt được các bé ở bãi rác, ngoài đường như vậy thật không biết phải chửi sao cho đúng".

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Bị lợi dụng hình ảnh để sử dụng miễn phí quá nhiều, Ngọc Trinh đã bức xúc lên tiếng: "Trinh rất hiền nhưng mọi người đừng dễ dãi trong sử dụng hình ảnh của Trinh, vì đó là quyền công dân, quyền nghệ sĩ đó. Trinh không muốn gây khó khăn cho ai, nhưng việc sử dụng hình ảnh của Trinh, không được sự cho phép của Trinh là không tôn trọng Trinh, lừa dối khách hàng".

"Trinh mong tất cả mọi người hiểu rằng kinh doanh phải bắt đầu từ thật thà. Khách hàng cũng tỉnh táo giùm Trinh, chứ cứ thấy hình Trinh là tin thì mọi người sẽ dễ bị lừa lắm. Bởi Trinh không thể kiểm soát hết nhất là khi họ cố ý sử dụng chui. Hiện Trinh chỉ làm CEO cho duy nhất một công ty và chỉ đại diện cho các sản phẩm mà công ty Trinh phân phối", cô nhắn nhủ đến những người dùng hình ảnh của mình trái phép.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Dù đã tuyên bố sẽ nghỉ hát nhưng mới đây nhiều người khá bất ngờ nhìn thấy Hương Tràm xuất hiện trên sân khấu cùng với Lam Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng... trong  một chương trình âm nhạc được tổ chức tại Mỹ.

Lý giải về việc đi hát tại Mỹ, Hương Tràm cho biết cô đang kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời, một nữ đồng nghiệp là Huyền Thương cũng đã tiết lộ lý Hương Tràm đi hát sau tuyên bố ngưng hoạt động là bởi kiếm thêm thu nhập sinh sống và học tập tại Mỹ. 

"Trực tiếp từ phương xa với người em Hương Tràm trong show đầu tiên ở Mỹ với hàng ngàn khán giả. Cuối tuần mới cho nàng nhận show vì sắp đến hạn đóng học phí, tiền nhà rồi. Nhưng mọi người yên tâm là tinh thần và ngủ đủ nên nàng béo tròn, tươi tắn lắm.

Vui vì thấy em gái nhỏ qua đó vẫn được các anh, chị yêu thương trao thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ không phải đi bán thức ăn nhanh làm thêm kiếm tiền. Được cái tiết kiệm chiếc váy mặc từ liveshow tháng 1 đến giờ vẫn xinh ngất ngây con gà Tây khi mặc ở Mỹ", Huyền Thương cho biết.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Đăng ảnh cười tươi rạng rỡ nhưng dòng trạng thái của Tăng Thanh Hà lại chứa đựng sự suy tư, trăn trở. Cô viết: "Ấy mà đơn giản hơn nhiều, cười nhiều hơn, bình yên hơn. Ấy mà hạnh phúc hay không là do mình quyết định. Ấy mà suy nghĩ ít thôi cái gì đến rồi cũng sẽ đến".

Hoàng Oanh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Chia sẻ hình ảnh được bạn trai cột dây giày, Hoàng Oanh hạnh phúc chia sẻ: "Trong ngàn vạn hành động yêu thương, có 1 khoảnh khắc này làm mình cảm kích...Không phải mình cần ai cột dây giày cho, mình có thể tự làm. Nhưng nếu có 1 người nào đó vì quan tâm bạn mà chịu cúi xuống nâng đỡ, vì lo lắng bạn vấp ngã mà không ngại cao thấp, thì thật sự đáng quý vô cùng".

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Khoe nhan sắc phi giới tính, BB dí dỏm chia sẻ: "Lại câu hỏi cũ “trai hay gái?"

Thu Quỳnh

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Thu Quỳnh đăng ảnh xinh đẹp giữa khung cảnh thanh bình: "Khi chúng ta già đi, em về miền quê!".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-12

1VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Thúy Ngân lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh xinh đẹp: "Buổi chiều nắng đẹp cùng Facebook".

Kim Nhã

VOH-kim-nha-xinh-dep

Kim Nhã trong khác lạ với kiểu trang điểm sắc sảo: "Trưa nắng post tấm cho rực trời".

Quách Thành Danh

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Đăng ảnh mừng sinh nhật con trai, Quách Thành Danh tiết lộ mình cảm thấy nhớ Việt Nam: "Mới qua 3 tháng mà nhìn con lớn hẳn. Con hỏi năm nay sinh nhật con có thổi bóng có ban nhạc có đông người như ở Việt Nam không? Nghe xong thấy nhớ Việt Nam vô cùng. Bên này mình không có bạn bè nhưng bù lại mình có cả đại gia đình con ah! Chúc con yêu tuổi mới nhiều sức khỏe và chóng lớn. Ba mẹ yêu con!".

Thúy Diễm

VOH-con-trai-luong-the-thanh-1

VOH-con-trai-luong-the-thanh-2

Thúy Diễm chia sẻ hình con trai đáng yêu: "Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo".

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

VOH-sao-viet-hom-nay-19

Lê Phương đăng ảnh kỷ niệm 10 năm tình bạn cùng với Ngân Khánh. Cả hai còn rất có tâm khi lăn xả chụp ảnh cho nhau. Cô viết: "Cũng hơn 10 năm rồi đó. Ráng thêm một mớ 10 năm nữa nha mày!".

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư cảm động về mẹ: "Một chuyến bay đêm. Từ trên lầu. Bấm thang máy xuống tầng 1, chui vào bóng đêm hôn con trai mười mấy cái mà con vẫn ko biết gì...vì đã ngủ. Xuống tầng nữa ghé phòng Má xem sao. Cũng ngủ rồi. Lâu lắm rồi con mới xoa tay Má lâu như vậy. Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc. Đứng nhìn thêm chút nữa. Nhìn xuống chân Má đã ko còn phù nữa...trong lòng thấy mừng. Cúi xuống hôn chân Má 3 lần rồi bước đi. Lúc đó con tự hỏi Má đã từng có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc không? Có được bao lâu? Vì trước đó con không biết! Nhưng từ khi con nhìn nhận được mọi thứ thì có lẽ là những ngày tháng đó vô cùng xa xỉ và quá đắt tiền đối với Má. Con đi đây. Mưa to lắm, hy vọng Má sẽ ngủ ngon hơn mọi ngày".

VOH-sao-viet-hom-nay-20

VOH-sao-viet-hom-nay-21

Chán hở bạo, Ngọc Trinh lại đụng hàng với mỹ nhân toàn cầu Jennie (Black Pink): (VOH) - Không còn hở bạo, Ngọc Trinh thay đổi với style 'nửa kín, nửa hở' nhưng lại vô tình đụng hàng với mỹ nhân nhóm nhạc toàn cầu BlackPink – Jennie.
Mạnh Quỳnh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung: (VOH) - Bên cạnh việc trải lòng về cuộc sống viên mãn hiện tại bên vợ và hai con, Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ nhiều sự thú vị đằng sau việc trở thành đôi song ca được yêu thích nhất cùng với Phi Nhung.