Sao Việt và hội chứng 'lão hóa ngược' khi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

(VOH) - Ngọc Trinh, Midu, Hiền Thục... là những gương mặt trẻ đẹp bất chấp tuổi tác khiến người hâm mộ phải thốt lên rằng: 'Thời gian có lẽ đã bỏ quên họ'.

Người ta thường nói thời gian không chừa một ai, ai rồi cũng sẽ già nua theo năm tháng. Tuy nhiên, đối với các ngôi sao này lại ngoại lệ. Chính vì nhan sắc trẻ trung trường tồn theo thời gian thậm chí còn ngày càng đẹp nên họ đã được cho là mắc chứng "lão hóa ngược".

Bảo Thy

Đã chạm ngưỡng 30 nhưng Bảo Thy vẫn luôn giữ được độ trẻ trung, tràn đầy sức sống bao mà người ngưỡng mộ. Cô luôn tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch xa hoa, mua sắm hàng hiệu thả ga để giải tỏa những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Có lẽ vì biết chăm chút và cưng chiều bản thân nên nữ ca sĩ vẫn luôn rạng rỡ như thiếu nữ đôi mươi.

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-1
Bảo Thy của ngày ấy - "Công chúa bong bóng" ngây ngô, đáng yêu. (Nguồn Internet)

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-2

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-3

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-4
Ở tuổi 30 cô nàng vẫn xinh đẹp rạng rỡ và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.(Nguồn: Internet)

Ngọc Trinh

Nếu so với ngoại hình lung linh của hiện tại thì trong quá khứ Ngọc Trinh lại có vẻ ngoài khá kém sắc cùng làn da ngăm đen. Tuy nhiên cô đã có màn lột xác ngoạn mục trong thời gian ngắn khi bước chân vào showbiz. Hoạt động đã nhiều năm nhưng vẻ đẹp của Ngọc Trinh vẫn luôn khiến mọi người xuýt xoa trầm trồ vì lúc nào cũng xinh đẹp phơi phới. Dường như Ngọc Trinh không hề có dấu hiệu nào về tuổi tác mà thậm chí cô còn ngày càng trẻ trung bất ngờ. Với làn da trắng sứ, gương mặt thon gọn, đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi nhỏ đã giúp cho Ngọc Trinh trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-5
Ngọc Trinh khá kém sắc trong quá khứ. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-6

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-7

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-8
Nhưng cô ngày càng trẻ trung bất chấp tuổi tác. (Nguồn: Internet)

Midu

Midu cũng là một trong những mỹ nhân "lão hóa ngược" của Vbiz khi cô sở hữu nhan sắc mặn mà, không tì vết dù đã 29 tuổi. Giống với Ngọc Trinh, Midu có gương mặt nhỏ, đôi mắt tròn xoe và long lanh, đây chính là ưu điểm giúp người đẹp luôn trẻ trung. Đồng thời, Midu còn biết cách trẻ hóa bản thân khi diện những trang phục đơn giản nhưng lại tôn lên nét dịu dàng, thuần khiết của người đẹp.

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-18
Hot girl Midu của ngày nào...

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-9

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-10

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-11
...giờ đã mặn mà, quyến rũ như thế này.

Hiền Thục

Không cần phải nói nhiều bởi Hiền Thục chính là trùm "hack tuổi" của Vbiz. Nhìn những hình ảnh Hiền Thục nhí nhảnh ai tin được cô đã là mẹ một con và đã 38 tuổi. Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da căng tràn sức sống, body thon gọn của Hiền Thục cũng không ít lần khiến người hâm mộ phải khen lấy khen để.

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-12
Hiền Thục sở hữu gương mặt xinh đẹp một cách tự nhiên. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-13

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-14

VOH-my-nhan-viet-lao-hoa-nguoc-15
Đã là mẹ một con và 38 tuổi nhưng Hiền Thục lại trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.
(Nguồn: Internet)

Sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung và xinh đẹp, các mỹ nhân này được cho là mắc hội chứng "lão hóa ngược" hay bị thời gian bỏ quên. Chính vì lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy sức sống nên Midu, Hiền Thục, Ngọc Trinh luôn được người hâm mộ học hỏi bí kíp để giữ được nét đẹp thanh xuân rạng rỡ.

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz: (VOH) - Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.
Những mỹ nhân Việt dù bằng tuổi nhưng phong cách ‘chênh’ nhau cả thập kỷ: (VOH) - Showbiz Việt có hàng loạt mỹ nhân bằng tuổi nhau. Thế nhưng, họ lại sở hữu phong cách và vẻ ngoài ‘chênh lệch’ đến mức khó tin!