Sao Việt xúng xính diện áo dài ra mắt phim 'Chạy đi rồi tính'

(VOH) – Tối 28/12, nhà sản xuất phim ‘Chạy đi rồi tính’ cùng nhà phát hành BHDtổ chức premiere trang trọng tại BHD Star Thảo Điền, Quận 2.

Dàn diễn viên Chạy Đi Rồi Tính. 

Trong sự kiện, dàn diễn viên chính của phim gồm Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Diệu Nhi, Duy Khánh, kiều nữ làng hài Nam Thư và nữ diễn viên trẻ Puka có đến hai lần thay trang phục để đón khách. Sau phần nghi lễ thảm đỏ với trang phục sang trọng, dàn diễn viên thực hiện màn chào hỏi có tên ‘Rước xuân về phố’ trong trang phục áo dài cầu kỳ.

Diễm My tình cảm cùng Hứa Vĩ Văn.  

Diễn viên nhí Trọng Khang. 

Phim ‘Chạy đi rồi tính’ theo thể loại hài hành trình là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, cũng là những người từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’ đã được trình chiếu đầu năm 2016. Bộ phim đã thu được doanh thu khá cao (38 tỷ đồng), đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và báo giới lẫn khán giả yêu phim ảnh.

‘Chạy đi rồi tính’ có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Việt đình đám: danh hài Việt Hương, nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X, “soái ca” màn ảnh Việt Hứa Vĩ Văn cùng các diễn viên trẻ như Diệu Nhi, ‘kiều nữ làng hài’ Nam Thư, Duy Khánh (Cô giáo Khánh), Puka và diễn viên nhí Trọng Khang (‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’).

‘Chạy đi rồi tính’ được phát hành bởi BHD, chính thức khởi chiếu 30.12.2016 tại các rạp trên toàn quốc.