Sắp đến ngày cưới, Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt

Còn khoảng 1 tuần nữa là đến ngày cưới, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tranh thủ thời gian cùng nhau đi du lịch Đà Lạt.

Mới đây, phóng viên từ một group facebook đã bắt gặp được Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc đi du lịch Đà Lạt với nhau. Cả hai gây chú ý khi ăn diện đồng bộ từ áo, quần, nón, kính mát và cả dép tổ ong huyền thoại.

Có vẻ sắp đến ngày tổ chức đám cưới nên cặp đôi đã tranh thủ đi du lịch cùng nhau. Và cũng có thể họ đến Đà Lạt để làm một bộ ảnh cưới thơ mộng, đầy lãng mạn.

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.

 

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-du-lich-Da-lat-4

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-du-lich-Da-lat-1
Nhã Phương và Trường Giang dành thời gian đi du lịch Đà Lạt trước ngày cưới. (Nguồn: Bí Mật showbiz)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-du-lich-Da-lat-2Hai người diện cả cây đồ đôi để đi chơi riêng tư với nhau. (Nguồn: Bí Mật showbiz)

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 sắp tới và được cử hành tại quê nhà. Sau khi xong phần lễ cặp đôi sẽ bay vào TP.HCM tiếp đãi khách trong tiệc báo hỷ.

Xuất hiện gầy gò, diện đồ bó sát, Nhã Phương đang mang thai tháng thứ 3?: Lần đầu xuất hiện sau tiệc đính hôn bí mật ở Đà Nẵng, Nhã Phương được Trường Giang hộ tống đến dự lễ ra mắt phim "Hoán Đổi".