Sau 1 tuần xuất viện, Mai Phương bị tác dụng phụ của thuốc nhưng vẫn rất vui vẻ và lạc quan

Dù phải vật vã với bệnh tật, đôi chân trở nên yếu ớt và còn bị tác dụng phụ của thuốc nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ, lạc quan vượt lên từng ngày.

Hôm qua 19/9, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã cập nhật hình ảnh cũng như tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện tại. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Mai Phương đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Ban đêm vì ho nhiều nên Mai Phương bị khó ngủ do đó cô phải ngủ bù vào ban ngày. Đồng thời, Mai Phương còn bị tác dụng phụ của thuốc nhưng không quá nghiêm trọng, cô vẫn cố gắng chịu được và lạc quan trước mọi chuyện.

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-1

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-2
Mai Phương vui vẻ, rạng rỡ chụp ảnh cùng Ốc Thanh Vân. Dù bệnh tật, khó khăn thế nào cô cũng luôn lạc quan trước mọi chuyện. (Nguồn: Internet)

Ốc Thanh Vân tâm sự: "Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau luôn để kềm lại tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua! Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết!

Sáng nay Mai Phương muốn đi chơi một vòng, mua vài thứ. Sư cô Thích Nữ Diệu Tấn chở em ra siêu thị, Ốc ra đó đi với em luôn. Xong city tour một vòng qua nhà Ốc chơi, ăn cơm.

Dọn về đây hơn 5 tháng, mấy lần hẹn em qua nhà mà em lo làm việc quần quật nên toàn lỡ. Hôm nay em qua được chị vui lắm em ơi! Không dám mơ luôn.

Giờ vẫn đang đi cùng em, chiều hết nha, muốn đi đâu cũng được hết nha. Khoẻ khoẻ lại mấy chị em mình đưa tụi nhỏ đi biển chơi.

Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi nè, 5g sáng dậy tập nhẹ nhẹ, đọc kinh Phật, ráng ngủ ban ngày ngày nhiều nhiều vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến e rối loạn tiêu hoá, nhưng em chịu được.

Tay mấy hôm nay bị sưng, do em cầm cái máy hút bụi nên bị trật tay - xương yếu nên bị vậy đó, phải chườm đá 2 ngày- bác sĩ dặn vậy. Nhưng nói chung là ổn, mọi người yên tâm nhé!

Ánh sáng phía cuối đường hầm là thứ ánh sáng không chói loá nhưng đủ le lói cho ta biết rằng cứ đi đi, cứ đi về phía đó. Ánh sáng của niềm tin, nghị lực và cả cả của phép màu.

Yêu em. Phan Thi Mai Phuong của chị Ốc. Đọc xong không khóc nhé. Phải cười nhé!"

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-3
Mai Phương đã tươi tắn hơn và có thể đi ra ngoài dạo phố cùng mọi người. Dù có chút mệt mỏi vì tác dụng phục của thuốc nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-4

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-5
Mai Phương đến nhà chơi và thắp hương cho bố của Ốc Thanh Vân. (Nguồn: Internet)

Mai Phương được xuất viện vào ngày 10/9 vừa qua. Sau thời gian điều trị, bệnh tình của cô chuyển biến tích cực, tế bào ung thư của cô cũng dần teo lại. 

Ốc Thanh Vân luôn ở cạnh Mai Phương chăm sóc chu đáo và giúp đỡ cho cô khi bệnh. Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương để giúp mọi người yên tâm hơn.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ Mai Phương có dấu hiệu bị teo chân trái, tuy nhiên, Mai Phương vẫn cố gắng luyện tập mong sớm hồi phục và có thể đi lại ổn hơn. 

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-5
Ngày xuất viện, Mai Phương bật khóc cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ cô trong suốt thời gian điều trị ở bệnh viện. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-7

VOH-Mai-Phuong-bi-tac-dung-phu-cua-thuoc-8
Những hình ảnh của Mai Phương sau 3 ngày xuất viện được Minh Luân chia sẻ. Minh Luân cho biết Mai Phương đã khỏe khoắn và có thể ngồi trò chuyện vui vẻ một lúc lâu với mọi người. (Nguồn: Internet)

Giờ đây, nhìn những hình ảnh tươi tắn, lạc quan của Mai Phương khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm. Mong rằng cô sớm khỏe để quay lại với niềm đam mê nghệ thuật.