Sau 12 tiếng phát hành, Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP có lượng view “khủng”

(VOH)  - Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi" và chỉ sau 12 giờ phát hành, MV có lượt xem đáng mơ ước.

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị với sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng nhằm đến cho khán giả sản phẩm chỉnh chu nhất.

"Chạy ngay đi" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP thuộc thể loại Hiphop pha RnB với phần hòa âm phối khí của producer Onionn.

MV "Chạy ngay đi" lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự. Nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền.

Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô.

Sơn Tùng MTP

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong Chạy Ngay Đi.  

Như trailer đã hé lộ trước đó, bạn diễn đóng cùng MV lần này của Sơn Tùng M-TP là diễn viên, người mẫu hạng A làng giải trí Thái Lan - Davika. Người đẹp chính là nữ chính trong "Tình người duyên ma" - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Kể từ đó, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan.

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất với KOINRUSH Team và đạo diễn hình ảnh EumKo thực hiện rất nhiều MV Kpop nổi tiếng.

Chạy ngay đi Sơn Tùng

MV đạt hơn 8 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức sau chưa đầy 24h phát hành.  

Sơn Tùng M-TP luôn là một trong những cái tên được mong chờ Vbiz khi ra những sản phẩm âm nhạc mới. Và với Chạy Ngay Đi sau hơn 1 năm chuẩn bị, đã tiếp tục không khiến người hâm mộ thất vọng. MV Chạy Ngay Đi đạt 1 triệu view đầu tiên sau 18 phút phát hành và sau hơn 12 tiếng đồng hồ, MV đã có hơn 8 triệu lượt view.