Sau 14 tháng im ắng, Sơn Tùng M-TP những hé lộ hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm mới

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của dự án mới khiến người hâm mộ háo hức.

Theo tin từ đại diện truyền thông của "Chàng trai năm ấy", Sơn Tùng M-TP vừa có một dự án được thực hiện tại nước ngoài, chỉ có 2 ngày làm việc để hoàn thành sản phẩm, nam ca sĩ đã có sự chuẩn bị hết sức chuyên nghiệp cũng như luôn tạo không khí làm việc đầy cảm hứng cho ekip.

Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP 

Tại buổi shooting, Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ tiết lộ không có thói quen tự nghe nhạc của mình khi thực hiện những dự án liên quan đến chụp ảnh... “Những gì đã quá thân thuộc với mình nếu cứ tiếp tục lặp lại và cảm thấy hài lòng với nó sẽ khó mà có bước tiến mới mẻ, sáng tạo hơn. Trước khi cho ra mắt một ca khúc tôi đã ăn – ngủ - nghỉ - tâm sự với chính ca khúc của mình trong một thời gian dài nên để sáng tạo hơn, tôi không hay nghe lại nhạc của mình khi chụp ảnh.” - Sơn Tùng chia sẻ.  

Dự án Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh được Sơn Tùng hé lộ khiến người hâm mộ háo hức về sản phẩm mới. 

Với khoảng thời gian ngắn ngủi, để tất cả mọi người quên đi cảm giác mệt mỏi vì phải chờ quá lâu giữa mỗi cảnh quay, nam ca sĩ chủ động cùng trò chuyện, bàn về cảnh quay tiếp theo…với mọi người trong ekip. Chính nhờ những hoạt động do Sơn Tùng M-TP tạo ra mà tiến độ hoàn thành sản phẩm cũng vượt ngoài mong đợi của ekip sản xuất. 

Sơn Tùng M-TP là ai?

Sơn Tùng thân thiện với mọi người xung quanh. 

Là một trong những cái tên được quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là khi quyết định im hơi lặng tiếng trong suốt 1 năm 2 tháng vừa qua, Sơn Tùng M-TP cùng những hình ảnh hậu trường trong dự án mới lần này đã khiến fan thực sự rộn ràng.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ra tự truyện về hành trình 5 năm hoạt động nghệ thuật