Sau 2 tháng phát hành, đây là số view thật sự Lạc Trôi có được

 (VOH) - Sau 2 tháng phát hành, MV Lạc Trôi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt view trên youtube và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên cán mốc 100 triệu trong thời gian ngắn nhất.

Lạc Trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức tách khỏi công ty cũ, hoạt động độc lâp. Vì vậy, Lạc Trôi trở thành sản phẩm được chờ đợi của nam ca sĩ.

Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, Lạc Trôi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và giới chuyên môn, trở thành một trong những MV nhạc Việt được xem nhiều nhất đầu năm 2017.  Lạc Trôi cũng là sản phẩm âm nhạc giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sỹ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng youtube.

Chia sẻ cảm xúc khi Lạc Trôi cán mốc 100 triệu lượt xem trên youtube, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Từ đầu năm đến nay, Tùng liên tục nhận được nhiều tin vui khi Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau và Lạc Trôi liên tục cán mốc 100 triệu lượt xem trên youtube. Lạc Trôi là một sản phẩm mà Tùng chịu rất nhiều áp lực vì đây là sản phẩm đầu tiên khi tách ra hoạt động độc lập.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, Lạc Trôi nhanh chóng nhận được sự đón nhận của mọi người khiến Tùng hạnh phúc lắm. Phải nói rằng, mọi người  đã rất ưu ái cho Tùng điều này chính là động lực để Tùng phải làm mới mình và các sản phẩm âm nhạc”.

Đúng như lời hứa, 2017 sẽ là một năm hoạt động tích cực của Sơn Tùng M-TP nên sau Nơi này có anh, nam ca sĩ và ekip đã bắt tay ngay vào chuẩn bị cho những dự án khác sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới. Sơn Tùng cho biết ngoài âm nhạc, anh còn có một niềm đam mê với điện ảnh và thời trang nên sẽ không có gì lạ nếu nam ca sĩ lấn sân qua hai lĩnh vực này trong thời gian tới.