Sau bộ ảnh bikini nóng bỏng, Minh Tú nổi bật trước thềm chung kết Miss Supranational 2018

Minh Tú ghi điểm với vẻ ngoài ngọt ngào, thần thái rạng rỡ. Cô cũng nhận được một số lời khen ngợi về cách trang điểm và làm tóc khi luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, cuốn hút.

Rạng sáng 6/12 (giờ Việt Nam), thông qua trang cá nhân và fanpage Miss Supranational Vietnam, Minh Tú bất ngờ đăng tải loạt ảnh bikini bốc lửa. Phần lớn công chúng phải "mắt chữ 0 miệng chữ A" khi xem qua từng bức hình của cố vấn Asia's Next Top Model 2018. Một số fan còn bày tỏ rằng họ cảm thấy "mất máu" trước thân hình quá đỗi gợi cảm của thần tượng.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-1

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-2

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-3
Có thể thấy, từ chỉ số hình thể đến thần thái, cách tạo dáng... mọi thứ nơi Minh Tú đều đạt tới độ hoàn hảo.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-4

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-5
Trước đó, để sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86-62-96, người đẹp Sài thành phải bỏ hàng giờ đồng hồ tập luyện mỗi ngày trong phòng gym cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm hoàn thiện body "chặt chém" của mình.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-6
Ngoài hình thể nóng bỏng, cách thể hiện của Minh Tú thật sự khiến những ai theo dõi, ủng hộ cô suốt quãng thời gian qua cảm thấy hài lòng.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-7

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-8
Không còn hình ảnh một siêu mẫu cá tính, lúc nào cũng mạnh mẽ mà thay vào đó là phong cách đậm chất "beauty queen" phù hợp hơn với đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chiều 6/12 (giờ Ba Lan), Minh Tú và các thí sinh có buổi tổng duyệt nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra vào một ngày sau đó. Qua những shoot hình hiếm hoi do ê-kíp gửi về, có thể thấy, người đẹp vẫn giữ vững phong độ cũng như cố gắng hết mình để làm sao toả sáng, tạo được ấn tượng, đồng thời giành kết quả tốt nhất trong chặng cuối của cuộc thi.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-9

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-10
Vì thời tiết ở Ba Lan hiện tại rất lạnh, dưới 0 độ C hay cao nhất cũng chỉ vào khoảng 1-2 độ C nên Minh Tú quyết định khoác thêm chiếc áo ấm để giữ sức khoẻ tốt nhất cho đêm chung kết.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-11
Trước đó, đại diện Việt Nam khiến khán giả quê nhà không khỏi xót xa với hình ảnh đôi chân bầm tím do vỡ mạch máu vì trời quá lạnh.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-12
Minh Tú nổi bật trên sân khấu tổng duyệt, tự tin "đọ sắc" cùng các đối thủ đến từ khu vực châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Philippines.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-13
Trong số những người đẹp này, cố vấn Asia's Next Top Model mùa 6 và Jehza Huelar - đại diện đến từ Philippines rất thân thiết cũng như có được tình bạn đẹp tại cuộc thi năm nay.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình thể, nhan sắc, kỹ năng catwalk, giải phóng hình thể, ngoại ngữ, đến cách giao tiếp, trả lời ứng xử,... Minh Tú tỏ ra rất tự tin trước giờ G. Tuy vướng phải không ít ồn ào tai bay vạ gió nhưng người đẹp quyết định gạt chúng sang một bên nhằm tập trung hoàn toàn vào các phần tranh tài. Cô luôn nỗ lực hết mình với mong muốn toả sáng nhất có thể, qua đó giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Cựu HLV The Face rất vui và hào hứng khi ê-kíp Việt Nam đã có mặt tại Ba Lan để đồng hành cùng mình ở đêm chung kết.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-14
Trong ảnh, NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Hải Dương và Hoa hậu Ngọc Châu cùng đến động viên, tiếp lửa cho Minh Tú.

VOH-Minh-Tu-sexy-nong-bong-truoc-them-chung-ket-Miss-Supranational-15
Hoa hậu Hải Dương, Hoa hậu Ngọc Châu đến cổ vũ cho Minh Tú

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10 diễn ra lúc 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/12 và được tường thuật trực tiếp trên fanpage cũng như kênh YouTube chính thức của cuộc thi.

Minh Tú trở thành Á quân Asia’s Next Top Model mùa 5: Tối 28/6, tập cuối cùng của Asia’s Next Top Model chính thức được trình chiếu.
Tranh cãi việc Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018: 3h chiều mai (3/10) thì sẽ công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational thế giới tại Poland 2018. Thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 đang rầm rộ.