Sau cơn tai biến vì kiệt sức, Nhật Kim Anh tất bật với hàng loạt dự án

(VOH) – Sau khi phải nhập viện cấp cứu vì suy kiệt khi lưu diễn ở Mỹ, Nhật Kim Anh đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho hàng loạt dự án vào cuối năm nay với 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục đi hát phục vụ khán giả trong và ngoài nước đồng thời vừa cùng ekip đóng máy hai bộ phim. Đầu tiên phải kể đến là vai nữ chính trong phim truyện nhựa mang tên “Cạm bẫy” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, công chiếu tất cả các rạp toàn quốc vào ngày 20/10 tới đây.

Vai diễn này đã bất ngờ giúp Nhật Kim Anh nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, do chính tay đạo diễn Hollywood Phillip Noyce trao tặng tại Liên hoan phim Quốc tế vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. 

“Đây là bộ phim thứ hai sau “Long thành cầm giả ca” mà Nhật Kim Anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vai diễn cũng lấy đi rất nhiều tâm huyết, máu và nước mắt của mình khiến đôi lúc Nhật Kim Anh cảm giác mình có thể sống chết với phim nhựa này. Chính đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã nói với mình rằng nếu phim không hot thì anh sẽ bỏ nghề làm Nhật Kim Anh cũng rất tự tin vào vai diễn của mình trong phim”- Nhật Kim Anh nhấn mạnh.

Kế tiếp “Cạm bẫy”, Nhật Kim Anh cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim truyền hình “Con gái của  bố già” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Kim Cương – con gái của một ông trùm Mafia, tuy được sống trong nhung lụa từ bé nhưng lại vô cùng dễ thương ngoan hiền. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017 trên sóng THVL1.

Trở lại với âm nhạc  lần này, Nhật Kim Anh đang ấp ủ dự án làm một album gồm nhiều ca khúc dân ca. Trước đây, nữ ca sĩ cũng đã trải nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công không tưởng của ca khúc mang âm hưởng dân ca “Thà người đừng hứa” nhạc phim “Người xám hối” là động lực khiến Nhật Kim Anh quyết định đầu tư hẳn một album về dòng nhạc này. 

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh cũng đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu Yến sào được đặt theo tên con trai của Nhật Kim Anh. 

Trước đó, khi đang lưu diễn tại Mỹ, Nhật Kim Anh đã phải nhập viện vì bị tress nặng, kiệt sức do thức đêm và làm việc.