Sau gần 1 năm, Hà Hồ chính thức lên tiếng về scandal chèn ép Minh Hằng

Hà Hồ lần đầu nói về scandal chèn ép đàn em: "Tôi luôn bị mang tiếng ác"

Mặc dù được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt nhưng từ đầu năm 2018 đến nay, dường như nữ ca sỹ trở nên lặng lẽ hơn, làm rộ lên tin đồn bỏ bê hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung kinh doanh. Thậm chí có những tin đồn còn khẳng định cát-xê của cô hiện tại không còn thuộc top đầu như trước nữa.

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang
Cô muốn tự mình làm tỉ phú nên hướng đến hình ảnh một người đẹp biết kinh doanh. (Nguồn: Internet)

Đáp trả lại những bình luận ác ý về mình, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại ngần đáp trả bằng những dòng status ngắn gọn nhưng thâm thuý trên trang cá nhân. Mới đây, cô chia sẻ một link bài viết về việc mình xuất hiện trong chương trình Asia's Next Top Model với vai trò là huấn luyện viên, kèm với câu hỏi: "Ủa, vậy là bé Hà có làm việc à?".

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang

Trước đó, cô viết trên Facebook ngày 15.8 rằng: "Xuất hiện nhiều hay ít không quan trọng bằng việc khi xuất hiện bạn có được số đông chờ đợi hay không. Và tôi vẫn không hiểu mình có được yêu thích hay không. Mà thôi thay vì tìm câu trả lời, hãy làm việc mình thích trước đã".

Sau đó 3 ngày, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng status với nội dung tương tự. "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi. Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn. OK?", người đẹp nói.

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới ra mắt Em muốn anh đưa em về. Như một sự tri ân khán giả, tối 30.8 cô đã livestream trên fanpage để chia sẻ với khán giả về sản phẩm âm nhạc mới của mình.

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang
Hồ Ngọc Hà tình tứ với Kim Lý trong MV Em muốn anh đưa em về. (Nguồn: Internet)

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang
Hồ Ngọc Hà livestream trên trang cá nhân ngay tại nhà riêng tối 30.8 với sự tham gia của nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm trong vai trò MC. (Nguồn: Lê Dương Bảo Lâm)

Cuối buổi giao lưu kéo dài hơn một tiếng, Hà Hồ dành thời gian trả lời thắc mắc của khán giả về việc ít xuất hiện trên truyền hình hơn trước, cụ thể đã lâu không làm giám khảo hay khách mời của một show truyền hình nào. 

Cũng trong buổi giao lưu này, Hà Hồ bất ngờ nhắc tới chuyện cô từng bị cho là tranh giành ghế giám khảo cùng một đàn em. Dù Hà Hồ không nhắc cụ thể tên ai nhưng người xem đều hiểu cô đang ngầm nói về vụ Minh Hằng từng ám chỉ cô giành giật ghế huấn luyện viên The Face 2017.

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream tối qua 30.8. (Nguồn: Lê Dương Bảo Lâm)

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật nhưng tôi chưa bao giờ nói phải có tôi mà không có người khác. Tôi đã làm việc với cả các đàn anh, đàn chị và đàn em, tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào. Thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có", Hà Hồ cho hay.

Cô cũng bày tỏ mong muốn nhường cơ hội cho các bạn trẻ và bản thân sẽ chỉ tham gia với vai trò khách mời. Trong thời gian tới, Hà Hồ tiết lộ sẽ xuất hiện trong một chương trình và đó là một trong những thử thách rất lớn đối với cô.

Còn nhớ, chiều 19.4.2017, Minh Hằng khi trả lời phỏng vấn của một trang tin đã gây sốc khi chia sẻ lý do từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017. 

Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại Gương mặt thương hiệu mùa 2, giọng ca Sắc môi em hồng gần như bật khóc khi nói: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

Người đẹp sinh năm 1987 khẳng định phải nói lên sự thật vì đây là người không quá thân nhưng "từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài".

VOH-Ho-Ngoc-ha-khang-dinh-khong-chen-ep-Minh-Hang
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng nhiều lần làm việc chung với nhau mặc dù không mấy thân thiết. (Nguồn: Internet)