Sau hôn lễ, Thu Thủy nhận lời nhắn nhủ ngọt ngào từ chồng trẻ kém 10 tuổi

(VOH) - Sau lễ cưới ngọt ngào diễn ra vào tối ngày 17/7, Kin Nguyễn đã có những chia sẻ xúc động dành cho người bạn đời của mình là nữ ca sĩ Thu Thủy.

Tối ngày 17/7, lễ cưới ngọt ngào của nữ ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. Hôn lễ có sự tham gia góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ thân thiết như vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Nam Cường, diễn viên hài Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm,…

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh1

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh2
Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng hôn lễ của Thu Thủy và chồng trẻ

Không gian lễ cưới được trang trí tựa như một khu vườn cổ tích ngập tràn hoa hồng ngọt ngào. Cô dâu xinh đẹp nền nã, chú rể lịch lãm, điển trai trong bộ vest. Cả hai xuất hiện bên nhau vô cùng đẹp đôi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Đặc biệt, Thu Thủy và chồng trẻ còn song ca cùng nhau ca khúc “Yes!I Do” hết sức ngọt ngào trong hôn lễ. 

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh3
Cận cảnh không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn của Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh4

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh5
Cô dâu, chú rể xuất hiện vô cùng đẹp đôi bên nhau

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh6
Thu Thủy e ấp khi được chồng trẻ hôn nhẹ lên trán

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh7
Dù đã bước sang lứa tuổi 30, Thu Thủy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự xinh đẹp, trẻ trung của mình

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh8
Cả hai song ca vô cùng ngọt ngào, tình cảm

Sau lễ cưới, chồng trẻ kém 10 tuổi của Thu Thủy đã có hành động hết sức ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ lời nhắn nhủ đậm chất ngôn tình của mình đến cho nữ ca sĩ. 

Cụ thể anh viết: “Hạnh phúc nhất trên đời là gặp được người yêu thương và nguyện ý đi cùng nhau đến suốt cuộc đời , giờ còn hạnh phúc hơn nữa khi vừa gặp được em vừa gặp được 1 cậu nhóc vừa thông minh vừa đáng yêu như Henry.

Đến hôm nay , ngày anh chính thức được gọi em bằng 2 tiếng "Vợ yêu" , từ nay anh sẽ không để một ai ức hiếp em nữa , dù có chuyện gì xảy ra , cứ nắm chặt tay anh , anh sẽ bảo vệ em đến cùng”.

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh9
Kin Nguyễn nhắn nhủ ngọt ngào đến Thu Thủy sau lễ cưới

Không chỉ dành những lời lẽ ngọt ngào cho bà xã Thu Thủy, Kin Nguyễn còn vô cùng tinh tế và tâm lý khi nhắc đến bé Henry, con trai riêng của Thu Thủy. “17-7 đánh dấu ngày cả 3 chúng ta về chung 1 nhà , từ nay hạnh phúc hay khổ đau gì đến chúng ta sẽ luôn dựa vào nhau vợ và con nhé! Yêu 2 mẹ con!” – Kin Nguyễn nhắn nhủ.

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cách Kin Nguyễn gọi 3 chúng ta thay cho 2 chúng ta cũng đủ cho thấy tình cảm anh dành cho hai mẹ con Thu Thủy chân thành như thế nào. Dù bé Henry là con riêng của Thu Thủy nhưng anh vẫn luôn hết mực yêu thương, chăm sóc cho cậu bé. 

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh10
Bé Henry luôn phấn khích, quấn quýt bên cạnh Kin Nguyễn

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh11
Chồng trẻ cũng vô cùng ân cần, chăm sóc cho con trai riêng của Thu Thủy

Có lẽ cũng chính vì tình cảm chân thành này mà bé Henry vô cùng thoải mái, thân thiết và quấn quýt bên Kin Nguyễn trong suốt buổi lễ. Không chỉ vậy, cậu bé còn không ngại ngần gọi anh là ba vô cùng ngọt ngào, thân thương. 

Vốn đã từng lỡ một lần đò, việc Thu Thủy quyết định tiến thêm bước nữa khiến nhiều người lo lắng, sợ rằng cô sẽ lại đi vào vết xe đổ của chính mình. Tuy nhiên, qua những hành động và chia sẻ ngọt ngào này của Kin Nguyễn, người hâm mộ cũng phần nào có thể hiểu được vì sao cô lại mở lòng mình và chấp nhận chàng trai này dù anh nhỏ hơn mình đến tận 10 tuổi. 

voh-thu-thuy-duoc-chong-tre-nhan-nhu-ngot-ngao-voh.com.vn-anh12
Với những cử chỉ chân thành, ấm áp này, hy vọng Kin Nguyễn có thể chở che và mang đến hạnh phúc thật sự cho Thu Thủy như những gì anh đã hứa

Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.

Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.