Sau nghi vấn tái hợp chồng cũ, Dương Cẩm Lynh rục rịch tung dự án mới

(VOH) - Có vẻ như người đẹp sắp quay lại showbiz với một sản phẩm mới toanh sau tin đồn quay lại với chồng cũ.

Ngày 11/9/2018, Dương Cẩm Lynh lên tiếng cho biết cô đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-1
Vợ chồng Dương Cẩm Lynh thuở còn mặn nồng.

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi.

Chúng tôi chia tay trong văn minh, bé vẫn có cả sự chăm sóc của ba và mẹ, cuối tuần cho bé đi chơi với ba. Đó là cách tốt nhất đối với con và cả chúng tôi lúc này", Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-2
Vợ chồng Dương Cẩm Lynh trong ngày sinh nhật con trai.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã trở lại với công việc và vui vẻ bên con thơ sau những sóng gió. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ đã cùng hiện diện chung một khung hình trong chuyến du lịch Singapore sau ly hôn đang nhận được sự quan tâm.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-3

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-4

Những ngày qua, hội bạn thân gồm Ngân Khánh, Lê Phương, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành cùng Dương Cẩm Lynh đã có chuyến xuất ngoại tới đất nước Singapore. Từ Quốc đảo Sư Tử, các ngôi sao liên tục cập nhật khoảnh khắc tươi vui.

Ngân Khánh chia sẻ loạt ảnh tập thể của hội chị em bạn dì cùng lời giới thiệu: "Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau Facebook nhắc. Mình lại gặp nhau nha...".

Loạt hình ảnh được Ngân Khánh đăng tải đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi có sự hiện diện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh. Dù đứng xa ngăn cách nhau bởi những người bạn nhưng cuộc hội ngộ hiếm hoi của nữ diễn viên họ Dương và bố của con trai trong một khung hình sau chia tay đã nhận được sự quan tâm lớn.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-5
Thúy Diễm, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh và Lê Phương.

Người hâm mộ vui mừng vì hy vọng Dương Cẩm Lynh và chồng cũ đã "gương vỡ lại lành" nên mới cùng nhau đưa quý tử đi du lịch. Tuy nhiên, nhiều người nhận định cả hai chỉ đơn giản hội ngộ bất ngờ mà thôi nên mới đứng cách xa như vậy.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-6
Vợ chồng Dương Cẩm Lynh chia tay văn minh, không có thù hận nên chuyện chạm mặt không khiến hai người quá khó chịu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh chia sẻ một dòng trạng thái với thông điệp: "Lại sắp bắt đầu cuộc chiến mới, một dự án mới ". Có vẻ như người đẹp sắp quay lại showbiz với một sản phẩm mới toanh.

voh-sau-nghi-van-tai-hop-chong-cu-duong-cam-lynh-ruc-rich-tung-du-an-moi-7

Xinh đẹp tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng ông xã đại gia Anh Khoa. Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt tình yêu là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Scandal Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp cho con ảnh hưởng nặng nề đến 'Vu Quy Đại Náo': Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi với vợ cũ Lý Phương Châu dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt kể từ sau khi nam vũ công ly hôn vợ cũ từ gần 3 năm trước.
Cặp đôi sao Việt tố nhau hậu ly hôn: 'Hết duyên nhưng còn nợ': Dù đã đường ai nấy đi nhưng thỉnh thoảng các cặp sao Việt lại tố nhau trên khắp các mặt báo gây xôn xao dư luận.