Sau ồn ào 'Bạn Muốn Hẹn Hò', Cát Tường tiết lộ từng bị con gái phản đối vì yêu người kém tuổi

(VOH) - Cát Tường chia sẻ, nếu như trước đó cô chọn gia đình thay vì tình yêu thì hiện tại quyết định của cô đã thay đổi.

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả vì scandal bị cắt khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ồn ào, giờ đây mọi chuyện đã dần lắng xuống. 

Mới đây, MC Cát Tường đã xuất hiện trên chương trình Sức Sống Tuổi Thanh Xuân. Tại đây cô đã có những chia sẻ về vấn đề xoay quanh tình yêu với người kém tuổi.

Vốn là người từng trải trong chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác, khi nhận được câu hỏi từ MC Ốc Thanh Vân: "Khoảng cách tuổi tác là rào cản trong tình yêu?", Cát Tường đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết có sự khó khăn và trắc trở trong tình yêu lệch tuổi. Nếu một cặp đôi chênh nhau 10 tuổi, chắc chắn sẽ có sự khác biệt về sở thích, suy nghĩ cũng như tư duy cuộc sống bởi giữa họ không chung một thế hệ.

VOH-cat-tuong-yeu-nguoi-lon-tuoi-1

"Chênh lệnh một, hai tuổi là không có gì đáng bàn, nhưng nếu chênh lệch 10 tuổi trở lên thì chắc chắn cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ, cũng như tư duy về cuộc sống. Khi ở chung lâu ngày sẽ dần phát sinh những mâu thuẫn", Cát Tường chia sẻ.

Đồng thời, nữ MC cũng cho biết rào cản lớn nhất của các cặp đôi đũa lệch đó là gia đình. Tình yêu có thể bền chặt và mặn nồng trong thời gian đầu nhưng nếu không nhận được sự ủng hộ của gia đình, dần dần cả hai sẽ trở nên mệt mỏi và tình cảm cũng bị phai nhạt. Để chứng minh những gì mình nói là đúng, Cát Tường đã không ngại lấy bản thân cô ra làm ví dụ. Cô tâm sự mình từng trải qua 3 mối tình với trai trẻ kém 10-13 tuổi nhưng lại không có kết cục tốt đẹp.

"Trong mỗi giai đoạn con người ta sẽ có những quyết định khác nhau. Cụ thể, 10 năm trước chuyện tình cảm trục trặc, Tường sẽ chọn gia đình, vì lúc đó con còn nhỏ, Tường phải đặt con cái lên hàng đầu", Cát Tường bộc bạch.

VOH-cat-tuong-yeu-nguoi-lon-tuoi-2
Đối với Cát Tường, khi con gái còn nhỏ cô sẽ chọn con cái thay vì tình cảm.
(Nguồn: Internet)

Cát Tường bày tỏ, khi con gái còn nhỏ, cô luôn đặt gia đình lên hàng đầu và muốn dành sự yêu thương trọn vẹn cho con. Thế nên, khi nhận lấy cái lắc đầu từ gia đình, nữ MC đã quyết định lựa chọn tình thân thay vì tình yêu của bản thân.

Nhớ lại những lời con gái từng nói với mình, Cát Tường xúc động: "Cát An đã nói 'Nếu mẹ sống một mình, con nuôi mẹ. Nếu mẹ lấy chồng, con không quan tâm, không xem con mẹ sinh ra là em'. Những điều con nói làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều".

VOH-cat-tuong-yeu-nguoi-lon-tuoi-3
Con gái Cát Tường nay đã 17 tuổi và đang du học tại Úc. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, suy nghĩ hiện tại của Cát Tường đã thay đổi. Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho gia đình và con cái, cô tiết lộ nếu bây giờ có một tình yêu lệch tuổi, cô sẽ chọn tình yêu thay vì gia đình như trước. 

"Nếu ở thời điểm hiện tại Tường có mối tình lệch tuổi, Tường nhất định sẽ chọn tình yêu. Tường đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu người làm con cho ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc Tường phải lo cho hạnh phúc riêng của mình, đơn giản vì ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và Tường cũng không ngoại lệ", Cát Tường thừa nhận.

VOH-cat-tuong-yeu-nguoi-lon-tuoi-4
Cát Tường và bạn trai kém tuổi khi còn mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Cát Tường phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi quay về làm MC cho 'Bạn muốn hẹn hò'?: (VOH) - Nam Thư đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt khi bị người hâm mộ của 'Bạn muốn hẹn hò' chê là kém duyên. Cát Tường nói gì trước phản ứng đó của khán giả?
Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình: (VOH) - Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 năm.