Sau ồn ào về vấn đề tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ làm điều này

Sau khi xin lỗi Trấn Thành - Hari và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook vô thời hạn.

Ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 47 hoàng tráng cùng với các bạn bè đồng nghiệp tại nhà hàng sang trọng. Sinh nhật lần này, Mr. Đàm chọn concept biển cả và yêu cầu khách mời phải ăn mặc sặc sỡ khi đến tham dự. 

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-1

Tuy nhiên, trong buổi tiệc mừng tuổi mới của Mr. Đàm lại xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Khi Trấn Thành và Hari cùng một số nghệ sĩ khác như NSƯT Ngọc Giàu, Anh Đức, Hải Triều... đến sinh nhật thì họ không được chuẩn bị chỗ ngồi trước và phải đứng loay hoay để tìm chỗ ngồi. Điều này đã khiến Trấn Thành không hài lòng vì sự tắc trách của ban tổ chức.

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-2

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-3
Trấn Thành - Hari và một số nghệ sĩ khác không được sắp xếp chỗ ngồi trước khi đến sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Họ phải đứng chờ một lúc để phục vụ tìm chỗ ngồi. (Nguồn: Internet)

Khi được các khách mời khác nhường ghế và đã ổn định chỗ ngồi thì Hari lại bị hất nước ngọt vào người. Nguyên nhân là do quản lí đã kéo phục vụ lại trong khi phục vụ đang bưng nước nên đã hất trọn vào người Hari. Lần này, Trấn Thành khó chịu ra mặt và còn yêu cầu phóng viên ngưng quay hình Hari ngay lập tức.

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-4

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-5
Vì quản lí bất ngờ kéo phục vụ khi đang bưng nước nên Hari đã bị hất nước vào người. (Nguồn: Internet)

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-6
Trấn Thành bực bội đã yêu cầu phóng viên ngừng ngay việc quay phim khi Hari bị hất nước vào người.
(Nguồn: Internet)

Sau khi biết chuyện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy vừa xấu hổ vừa uất ức nên anh đã đăng tải dòng trạng thái về sự cố và gửi lời xin lỗi đến vợ chồng Trấn Thành - Hari cùng các nghệ sĩ ngày hôm ấy. Nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới trong khi mỗi năm Mr. Đàm đều tổ chức sinh nhật hoàng tráng.

"Xấu hổ quá! Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng. Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi...Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn, Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hưng xin nhận hết lỗi này về mình. 

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác...cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hồng Kông, Hà Nội ơi. Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha. Vô cùng khó chịu và buồn vì để mọi phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-7
Vừa uất ức vừa xấu hổ, Mr. Đàm đã đăng đàn thể hiện sự bức xúc của mình và gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp vì sự cố không đáng có. (Nguồn: Internet)

Dù đã lên tiếng xin lỗi mọi người vì sự cố ngoài ý muốn tại đêm sinh nhật nhưng không biết vì còn cảm thấy áy náy hay vì một lí do gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ khóa facebook cá nhân của mình. Nhiều người hâm mộ đã cố can ngăn nhưng anh vẫn quyết định đóng cửa facebook một thời gian và không hẹn ngày sẽ mở lại.

"Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!", Đàm Vĩnh Hưng cho biết. Bên dưới dòng trạng thái, Mr. Đàm còn đính kèm ảnh chụp fanpage riêng của mình nhằm nhắn nhủ người hâm mộ hãy cập nhật tin tức về anh trên fanpage.

VOH-Dam-Vinh-Hung-khoa-facebook-8
Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo khóa facebook trong một thời gian sau những ồn ào tại tiệc sinh nhật vừa qua.
(Nguồn: Internet)

Không có chỗ ngồi tại sinh nhật Mr. Đàm, Hari còn bị hất nước khiến Trấn Thành khó chịu: Phải loay hoay mất một thời gian Trấn Thành và Hari mới có được chỗ ngồi trong tiệc sinh nhật Mr. Đàm. Nhưng sau đó Hari chẳng may bị tạt hất nước vào người khiến Trấn Thành bực bội ra mặt.
Đàm Vĩnh Hưng ăn sinh nhật hoành tráng như tổ chức liveshow với dàn khách mời 'khủng': Tối qua 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc đón tuổi mới tại TP. HCM. Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra trong không khí tươi vui với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ.