Sau ồn ào với BTS, Hòa Minzy tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan ngỡ ngàng

Scandal với nhóm nhạc BTS dần lắng xuống, Hòa Minzy cũng xuất hiện trở lại trước công chúng và gây bất ngờ với diện mạo mới.

Vừa qua, Hòa Minzy gây xôn xao khi vướng phải scandal "fan cuồng" BTS. Mọi chuyện xuất phát từ việc Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện trong hật trường lễ trao giải Soribada Best K-music Awards. Tại đây, Hòa Minzy mượn thẻ staff để ngắm nhóm BTS ở cự li gần khiến cộng đồng ARMY (fan BTS) giận dữ và không ngừng "ném đá". 

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-1
Hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện trong hậu trường lễ trao giải khiến fan của BTS phẫn nộ. (Nguồn: Internet)

Họ cho rằng hành động của Hòa Minzy là của một sasaeng fan (fan cuồng)  sẽ gây ảnh hưởng đến BTS. Đồng thời, việc Hòa Minzy nhận là fan của BTS cũng bị chỉ trích vì cô làm vậy chỉ đợi lợi dụng tên tuổi của nhóm nên fan BTS đã tiến hành "tẩy chay" cô.

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-2
Hòa Minzy từng nhận mình là một ARMY và còn khoe album có chữ kí của các thành viên. Được biết, album cũng như thẻ staff mà cô có được là nhờ người bạn - CEO của HS Entertaiment. (Nguồn: Internet)

Liên tục bị fan của BTS công kích, Hòa Minzy phải cúi gập người để gửi lời xin lỗi đến nhóm cũng như các ARMY và xin rời fandom. Sau scandal chấn động đó, Hòa Minzy tạm khóa mạng xã hội và ở ẩn vài ngày vì trầm cảm.

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-3
Hòa Minzy cúi người gửi lời xin lỗi sau scandal với nhóm nhạc BTS nổ ra. (Nguồn: Internet)

Hệ lụy của việc Hòa Minzy đột nhập hậu trường: Fan Vpop và fan Kpop khẩu chiến dữ dội: Hòa Minzy đã khóa trang cá nhân, nhưng có vẻ vụ việc vẫn chưa thể dừng lại.

Khi scandal dần lắng xuống cũng như "mất tích" sau một thời gian, mới đây, Hòa Minzy đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan bất ngờ. Không còn mái tóc đen dài, mượt mà ngày nào nữa giờ đây Hòa Minzy đã đổi sang kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn nhẹ cùng mái thưa. Với kiểu tóc này nữ ca sĩ trông trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-4

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-5
Xuất hiện trở lại sau một thời gian Hòa Minzy đã tươi tắn hơn và "đổi gió" với kiểu tóc mới. (Nguồn: Instagram Hòa Minzy)

Trước vẻ ngoài mới mẻ này của Hòa Minzy nhiều người đặt ra câu hỏi có phải cô đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới hay không hay chỉ muốn làm mới bản thân để "xả xui"?

Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã đính chính lại kiểu tóc mới đó chỉ là do cô nghịch thôi chứ thực chất cô vẫn còn gắn bó với mái tóc dài.

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-6
Hòa vẫn giữ tóc dài chứ không cắt ngắn như những hình ảnh trước đó cô đã đăng tải. (Nguồn: Instagram Hòa Minzy)

Dù không đổi kiểu tóc thật nhưng đúng như dự đoán, Hòa Minzy đã xuất hiện trở lại cùng với sản phẩm âm nhạc mới. Vừa qua, hình ảnh Hòa Minzy ngồi đọc kịch bản cùng "hotboy bơi lội" Yoon Trần khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng nữ ca sĩ đang rục rịch trở lại với dự án Rời bỏ 2.

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-7
Hình ảnh Hòa Minzy cùng với bạn diễn trong MV Rời bỏ tại phim trường khiến fan náo nức trông chờ MV Rời bỏ 2. (Nguồn: Internet)

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-8

VOH-Hoa-Mizy-doi-kieu-toc-9
Nữ ca sĩ còn đăng ảnh thân thiết cùng hotboy Yoon Trần. (Nguồn: Facebook Hòa Minzy)

Ai cũng từng mắc phải sai lầm, Hòa Minzy cũng đã biết lỗi của mình và mong nhận được sự tha thứ của mọi người. Sau scandal nghiêm  trọng với BTS gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của mình, Hòa Minzy đang rục rịch trở lại và được fan đoán là dự án Rời bỏ 2.

Chờ đón sản phẩm âm nhạc mới của Hòa Minzy nhé!

Sau 5 ngày trầm cảm, Hòa Minzy chia sẻ không dám 'vui quá' vì sợ người ta chửi: Những ngày qua, Hòa Minzy đã tạo ra một làn sóng dữ dội khi đột nhập vào phòng chờ của BTS tại Hàn Quốc, khiến cộng đồng ARMY trên thế giới phẫn nộ.