Sau Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong xác nhận làm Huấn luyện viên Ban nhạc Việt

(VOH) - Ca sĩ - nhạc sĩ - nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong cũng lên tiếng xác nhận là huấn luyện viên thứ hai của Ban nhạc Việt.

Không chỉ được công chúng yêu mến qua giọng hát, Nguyễn Hải Phong còn khiến khán giả ưu ái đặt biệt danh “cỗ máy tạo hit” cho nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Lam Trường (Đôi giày vải), Phương Linh (Cứ ngủ say), Wanbi Tuấn Anh (Đôi mắt), Phan Đinh Tùng (Dòng thời gian), M4U (Tan biến)…  

Việc Nguyễn Hải Phong xác nhận làm huấn luyện viên của chương trình Ban Nhạc Việt có lẽ không khiến khán giả bất ngờ dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Nguyễn Hải Phong tâm huyết, biết chơi nhạc và có chuyên môn về âm nhạc.

Anh cũng tự tin chia sẻ: “Tôi tự tin mình có khả năng quan sát thị trường tốt, khả năng kết nối các thành viên của ban nhạc. Tôi thực sự cũng không lo lắng trước các huấn luyện viên khác”. 

“Bản chất của âm nhạc là âm nhạc có trước các trường dạy nhạc. Vậy nên khi các bạn có đam mê và nghiêm túc với đam mê của mình thì ranh giới giữa việc có đến trường học hay không, không còn quan trọng nữa”, Nguyễn Hải Phong chia sẻ thêm. 

 

Ban Nhạc Việt là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những ban nhạc tài năng. Ban nhạc chiến thắng chương trình sẽ có cơ hội nhận được 300 triệu đồng tiền mặt và được sản xuất 1 MV độc quyền.