Sau “Tâm Sự Của Ta”, Hồn Papa Da Con Gái tung MV nhạc phim cảm động mùa giáng sinh

(VOH) - MV bản OST thứ 2 mang tên Điều Tuyệt Nhất do Nguyễn Phúc Thiện & Only C sáng tác và thể hiện như một món quà ấm áp mùa giáng sinh.

MV lấy ý tưởng từ nỗi buồn của những kẻ sống xa gia đình khi phải chứng kiến không khí đoàn viên trong ngày giáng sinh. Xuất hiện xuyên suốt trong MV là hình ảnh của Only C – kẻ cô đơn trong một thành phố đông đúc, chật chội, kẻ lấy niềm vui của người khác làm công việc của mình, kẻ u buồn chỉ vì một tấm thiệp Noel, một bức ảnh hai cha con mà lập tức tìm lại tiếng cười.

MV mang đậm không khí giáng sinh như một món quà mà ekip Hồn Papa Da Con Gái cũng như Only C dành cho khán giả.

Đan xen với sự xuất hiện của Only C là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong Hồn Papa, Da Con Gái, là câu chuyện của gia đình ông Hải (Thái Hòa), một gia đình từng có đủ 3 mảnh ghép: cha – mẹ và con gái nhưng rồi bỗng một ngày, gia đình ấy chỉ còn lại 2 cha con. Và cả MV là hành trình nơi 2 cha con tìm lại tiếng cười cho gia đình đã vắng đi một bóng hình và nhận ra :”Điều tuyệt nhất là gia đình”.

Hình ảnh của cha con Hải và Châu khiến nhiều người xúc động.  

Hình ảnh của cha con Hải và Châu khiến nhiều người xúc động.  

Nếu như ca khúc nhạc phim Tâm Sự Của Ta như những lời tự sự đầy sâu lắng của ông Hải, khiến người ta rơi nước mắt vì nhớ đến cha mình thì Điều Tuyệt Nhất lại là câu chuyện của Châu (Kaity Nguyễn), của kí ức ngày còn mẹ và của những ngày sống cùng cha. Những ca từ khi đáng yêu lúc lại rất ý nghĩa cùng một giai điệu bắt tai đã hoàn toàn chinh phục được khán giả, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit của Only C trong thời gian tới.

Ngoài thông điệp về gia đình, MV nhạc phim lần này còn được lồng ghép rất nhiều những hình ảnh liên quan đến giáng sinh khiến cho người xem càng thèm cảm giác được đoàn viên trong ngày lễ trọng đại này.

Bộ phim Hồn Papa Da Con Gái sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày 26 và 27/12 tại các rạp và chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào 28/12/2018.

Hồn Papa, Da Con Gái là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời. Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập...

Địa điểm vui chơi Noel tại TPHCM - Đi đâu chơi trong dịp Giáng sinh 2018 là câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong thời điểm hiện nay của các bạn trẻ Sài Gòn. Sau đây là gợi ý các địa điểm vui chơi noel tại TPHCM.
Nghe người khuyết tật kể 'Chuyện chiếc bóng'  - Sự kiện biểu diễn nghệ thuật múa bóng với tên gọi “Chuyện chiếc bóng” sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12/2018 tại Tầng 1, Heritage Space, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.