Sau tất cả, Phan Ngọc Luân trở lại với bản tình ca buồn da diết

(VOH) - Cuối năm 2018, một scandal chấn động nổ ra khiến Phan Ngọc Luân vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận.

Mặc dù sau đó đã đính chính và xin lỗi nhưng hiện tại, scandal này đã trở thành "thương hiệu" riêng của anh. Nhiều người khi nhắc đến Phan Ngọc Luân đều gắn liền anh với cụm từ này. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực vươn lên để khẳng định bản không cần nổi tiếng bằng chiêu trò. Phan Ngọc Luân đã im lặng trong suốt nửa năm qua.


Phan Ngọc Luân tự thừa nhận bản thân còn rất trẻ con nên đôi lúc chỉ vì một câu chuyện không đáng cũng sẽ dễ dàng làm khán giả quay lưng.


Tuy nhiên, Phan Ngọc Luân đang ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc lẫn phong cách sống.

Đúng như những gì anh hứa hẹn, cuối cùng, sau 6 tháng im lặng, Phan Ngọc Luân vừa đánh dấu sự trở lại của mình qua một MV mới. Bài hát lần này có giai điệu khá nhẹ nhàng nhưng phần lời lại chất chứa nhiều tâm tư sâu lắng. Có thể thấy, Phan Ngọc Luân dường như đang dần trưởng thành hơn, cả trong tính cách lẫn âm nhạc.


Phan Ngọc Luân rất muốn chứng minh cho khán giả thấy mình là một ca sĩ có giọng hát và tài năng chứ không phải ca sĩ cần có scandal để tồn tại. 

Bài hát mới của Phan Ngọc Luân có tên "Yêu thương là sự đánh đổi". Bài hát được mở đầu bằng một câu hát rất ngọt, đánh đúng vào tâm lí của nhiều người sau khi chia tay: "Những tổn thương ngày ấy, anh nào hay khi mình chia tay, liệu rằng ngày mai có ai thương em thế này... Giờ mình lạc nhau, duyên ta theo gió trời". 

Trước đó, khi scandal nổ ra, Phan Ngọc Luân có một khoảng thời gian khá tệ khi đọc được những bình luận ác ý của một số khán giả. Tuy nhiên, thông qua âm nhạc, hi vọng lần trở lại này sẽ giúp Phan Ngọc Luân lấy lại tình cảm của mọi người và nhận được nhiều phản hồi tích cực cho sản phẩm của mình.

MV "Yêu thương là sự đánh đổi" của Phan Ngọc Luân.

Bài hát "Yêu thương là sự đánh đổi" của Phan Ngọc Luân được phát hành đầu tháng 6/2019 trên kênh youtube NhacPro Tube.

Phan Ngọc Luân tự trách bản thân nông nổi, mong khán khán giả công bằng với âm nhạc: Trả lời phỏng vấn độc quyền với VOH, Phan Ngọc Luân cho hay: anh ân hận về những hành động nông cạn đã làm, hi vọng khán giả vẫn luôn công bằng với âm nhạc.
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt: Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.