Sau tất cả, T-ara sẽ tổ chức concert riêng tại TPHCM

(VOH) - Thông tin chính thức về sự trở lại của nhóm nhạc đình đám T-ara tại Việt Nam.

Theo đại diện công ty GP Entertainment – Ban tổ chức tại Việt Nam tiết lộ, khác với những lần ghé thăm và biểu diễn chóng vánh trước đây, lần này, 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri sẽ mang đến một concert hoành tráng, kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ vào tối ngày 4/11 tới, tại sân vận động Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh.

Toàn bộ thiết bị về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều được nhập từ nước ngoài về Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn của một live concert quốc tế.

Các thành viên hiện tại của T-ara tổ chức concert tại TPHCM voh.com.vn

Các thành viên hiện tại của T-ara. 

Đêm diễn là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó, ngoài nhân vật chính là 4 cô gái nhóm T-ara, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Erik và Min.

Noo Phước Thịnh sẽ diễn cùng T-ara

Noo Phước Thịnh

Min và Erik diễn cùng T-ara

Min và Erik 

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm, vì muốn chương trình đến gần hơn với cộng đồng fan KPOP tại Việt Nam, giá vé vào xem concert của T-ara cũng sẽ được điều chỉnh, phù hợp với phần đông đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên.

Vé xem T-ara concert tại Việt Nam sẽ được phát hành chính thức qua kênh http://ticketbox.vn/t-ara-concert-2017 .

Video clip T-ara gửi lời chào đến fan Việt Nam

Trailer concert T-ara – Kỷ niệm 25 năm Việt Hàn. 

T-ara là một trong những nhóm nữ Hàn Quốc nổi tiếng và rất được yêu thích tại Việt Nam. Từ năm 2012 đến nay, nhóm đã ghé thăm Việt Nam năm lần và trở thành một trong những thần tượng xứ Hàn về Việt Nam nhiều nhất.

Sau nhiều lần thay đổi thành viên, hiện tại, nhóm đang hoạt động với đội hình 4 người – Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri. Vào tháng 6 vừa qua, các cô gái vừa đánh dấu sự trở lại với mini album What’s my name.