Sau thời gian miệt mài chạy show, Nhật Tinh Anh tự thưởng xế hộp 1,5 tỷ đồng

(VOH) - Chạy show không ngừng nghỉ cùng với việc ra mắt MV mới thành công, Nhật Tinh Anh đã tự thưởng cho bản thân xế hộp giá trị để phục vụ cho công việc.

Mới đây, Nhật Tinh Anh vừa tậu cho mình xế hộp riêng có giá hơn 1 tỷ đồng. Anh cho biết đây được xem là phần thưởng khích lệ bản thân sau thời gian chạy show cật lực.

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-1
Nhật Tinh Anh bên chiếc xe đời mới có giá 1,5 tỷ đồng. (Nguồn: Internet)

Nhật Tinh Anh cho biết, dù hiện tại phải cạnh tranh với những cái tên trẻ ,theo đuổi dòng nhạc hiện đại nhưng anh vẫn có show đều đặn và thu nhập ổn định. Minh chứng của việc này chính là trong thời gian vừa qua, nam ca sĩ phải đi diễn ở nhiều nơi, thậm chí, anh còn không có thời gian để nghỉ ngơi.

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-2
Dù phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ nhưng anh vẫn giữ được phong độ và có thu nhập ổn định từ việc ca hát. (Nguồn: Internet)

Giọng ca Vầng Trăng Khóc cho biết, có những ngày anh chỉ ngủ từ 2 - 4 tiếng đồng hồ và phải thay đồ trên xe để kịp di chuyển giữa các điểm hát. Chính vì thế, anh quyết định mua một chiếc xe mới rộng rãi hơn để phục vụ cho công việc, di chuyển cho các show ở tỉnh.

Đồng thời, Nhật Tinh Anh chia sẻ, đây cũng là món quà mà anh thưởng cho bản thân sau khi ra mắt MV thành công. Vừa qua, nam ca sĩ cho ra mắt MV Người Ta Hỏi Anh và đạt được thành tích tốt khiến anh rất vui. Sau 3 ngày ra mắt, sản phẩm này đạt gần 250.000 lượt xem trên Youtube và hiện lọt top các ca khúc mới được nghe nhiều nhất trên một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. 

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-3

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-4
Nhật Tinh Anh tự thưởng xế hộp sau quãng thời gian làm việc cật lực. (Nguồn: Internet)

Ở tuổi 40, Nhật Tinh Anh vẫn giữ được nét trẻ trung và phong độ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cám ơn chân thành đến những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Nhờ có sự yêu mến của mọi người mà ca khúc mới của anh đã đứng vào danh sách top những ca khúc mới được nghe nhiều nhất ở một số bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín. Đồng thời, Nhật Tinh Anh cũng hứa hẹn năm 2019 này, anh sẽ có nhiều dự án nghệ thuật hơn.

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-5

VOH-Nhat-Tinh-Anh-mua-xe-6
Dù đã 40 tuổi nhưng Nhật Tinh Anh vẫn giữ được nét trẻ trung và lịch lãm.(Nguồn: Internet)

Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?: Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.
'Ngất ngây' trước khoảnh khắc rời xế hộp sang chảnh của các mỹ nhân Việt: Dù trong hoàn cảnh không mấy hoàn hảo nhưng các mỹ nhân Việt vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thần thái cuốn hút khi bước xuống xe.