Sau thời gian vắng bóng, Miu Lê tái xuất đầy ma mị và thần bí trong MV mới

Sau thời gian vắng bòng, Miu Lê đã trở lại và mang đến hình ảnh mới mẻ, đậm chất ma mị khiến fan thích thú.

Hơn 1 năm tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, Miu Lê cũng đã trở lại đường đua âm nhạc và cho ra mắt sản phẩm mới. Ngày 11/9, MV Muốn của Miu lê được phát hành sau chuỗi ngày dành nhiều tâm huyết chuẩn bị. 

Được biết, nhằm mục đích đóng MV Miu Lê đã có sự thay đổi đáng kể về hình tượng. Khán giả vô cùng bất ngờ khi một Miu Lê trở lại với hình ảnh lạnh lùng, đầy ma mị khiến . Dù là MV ca nhạc nhưng sự bí ẩn của nó khiến người xem cảm giác như đang xem những thước phim kinh dị.

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-1
Poster như phim kinh dị của Miu Lê khiến nhiều người vô cùng tò mò. Đặc biệt, trong ảnh còn có cả Valak - nhân vậy gây "sốt" cư dân mạng trong thời gian gần đây. (Nguồn: Internet)

Một điều thú vị đó chính là dù mang vẻ ngoài thần bí, nguy hiểm nhưng Miu Lê lại vào vai nữ bác sĩ đi "thả thính" trai đẹp trong MV mới. Đạo diễn MV - Aiden Nguyễn, cho rằng hình tượng anh xây dựng lên chỉ Miu Lê mới đủ sức hóa thân. 

Một số hình ảnh chỉ cần nhìn thôi cũng đủ "lạnh" người của Miu Lê trong sản phẩm mới đáng dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-2

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-3

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-4
Ánh mắt sắc bén, gương mặt lạnh băng của Miu Lê khiến ngời xem phải rợn người. (Nguồn: Internet)

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-5

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-6

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-7
Gương mặt không cảm xúc, kiểu tóc bob cùng kiểu tóc mái trên chân mày khiến Miu Lê trông như một búp bê sống. (Nguồn: Internet)

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-8

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-9

Nữ bác sĩ đầy bí đầy nguy hiểm đang tìm cách để gài bẫy trai đẹp trong MV. (Nguồn: Internet)

VOH-Miu-Le-tro-lai-day-ma-mi-10
Quả nhiên, Miu Lê rất phù hợp với tạo hình ma mị, sắc sảo như thế này. (Nguồn: Internet)

Sau lần comeback này, Miu Lê hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra lò nhiều sản phẩm mới trong thời sắp tới. Hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ có màn lột xác sang hình tượng mới mẻ gì nữa nhé!