Sau "Train To Busan", bom tấn Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam

(VOH) – Bộ phim bom tấn Hàn Quốc về thảm họa mang tên Đường Hầm hứa hẹn sẽ lại tiếp tục gây sốt tại thị trường Việt Nam như Chuyến Tàu Sinh Tử đã từng.

Chuyện phim kể về Jung Soo (Ha Jung-Woo) – người quản lý của đại lý xe hơi, khi anh vừa nhận được một đơn hàng lớn. Bất ngờ, đường hầm trên đoạn đường về nhà của anh bị sập và “chôn sống” Jung Soo dưới đống đổ nát. Những gì Jung Soo có được trong lúc đó là chiếc điện thoại với 78% pin, hai chai nước suối và chiếc bánh sinh nhật của con gái mình.

Ngay sau khi tin tức về đường hầm bị sụp được công bố, người dân Hàn Quốc vô cùng hoang mang, lo lắng cho an nguy những người bên trong đường hầm. Chính phủ Hàn Quốc cũng đã có mặt tại nơi xảy ra tai nạn và lên kế hoạch để giải cứu.

Dae Kyung (Oh Dal-Su) đội trưởng của đội cứu hộ đã tìm mọi phương tiện để tìm cách tiến vào đường hầm, tuy nhiên, tiến độ giải cứu lại gặp rất nhiều khó khăn và chậm chạp. Trong lúc đó, Se Hyun – vợ của Jung Soo (Bae Doona) thông qua đài phát thanh duy nhất kết nối được với đường hầm, gửi đến anh những lời nhắn động viên, cô luôn hi vọng anh vẫn có thể sống sót trở về.

Cuối cùng, việc cố gắng giải cứu lại là nguyên nhân gây cản trở cho tiến độ thi công một đường hầm sắp hoàn chỉnh gần cạnh đó, bởi việc tập trung lực lượng để giải cứu đã khiến ngân sách tổn thất rất nhiều. Lúc này, làn sóng dư luận bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, chia làm hai phe ủng hộ và không ủng hộ việc có nên tiếp tục tiến hành giải cứu một người ra khỏi đường hầm mà sau một tuần, không biết người ấy còn sống hay đã chết.

Sau “Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan” thì “Đường Hầm - Tunnel” là bộ phim tiếp theo thống trị phòng vé tại Hàn trong những tuần vừa qua. Được biết, trong ba ngày cuối tuần, “Đường Hầm – Tunnel” đã thu hút 665.000 lượt khán giả tới rạp. Chính thức ra rạp tại Hàn từ ngày 10.08, “Đường Hầm – Tunnel” đến nay đã bán được hơn 6,2 triệu lượt vé và thu về 45,8 triệu USD.

Đường Hầm – Tunnel 2016 được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/9/2016.