Selena điều trị tâm thần - Justin rũ rượi, bạn bè cùng cầu nguyện cho cô

Thông tin Selene nhập viện điều trị tâm thần không chỉ khiến fan lo sốt vó mà đến cả 'tình cũ' Justin và bạn bè của Selena cũng phải bàng hoàng, thấp thỏm lo lắng cho cô.

Vừa qua, theo thông tin từ những tờ báo lớn cho biết Selena Gomez đã phải nhập viện 2 lần trong 2 tuần qua. Trong lần thứ 2, cô được chẩn đoán bị mắc chứng suy sụp tâm lí. Hiện tại, cô đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Selena có dấu hiệu chán nản, xúc động vì phát hiện số lượng bạch cầu thấp đáng báo động trong máu sau khi phẫu thuật ghép thận. Trong lần này, bệnh tình của Selena càng nặng hơn khi cô bị chứng mất kiểm soát và rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc.

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-1

Sau khi tin tức Selena Gomez hiện đang phải điều trị ở bệnh viện tâm thần được lan truyền, người ta đã bắt gặp Justin Bieber xuất hiện với vẻ ngoài rũ rượi, gương mặt thất thần, ánh mắt vô hồn. 

Vào đúng ngày Selena nhập viện, Justin đã đến nhà thờ. Vì là một người sùng đạo nên anh vẫn thường đến nhà thờ cùng bạn gái Hailey. Trước đó, khi còn hẹn hò, anh với Selena cũng luôn đến nhà thờ cùng nhau. 

Justin đến nhà thờ với gương mặt buồn bã, tóc tai xuề xòa. Sau khi làm lễ xong anh bước ra với tâm trạng tốt hơn và nhận được những cái ôm từ bạn bè trong nhà thờ.

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-2

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-4
Justin như người mất hồn đến nhà thờ vào hôm Selena nhập viện điều trị tâm thần. (Nguồn: Internet)

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-3
Anh trông rất buồn bã, rũ rượi và nhận được những cái ôm an ủi từ các người bạn ở nhà thờ. (Nguồn: Intrenet)

Bên cạnh đó, mới đây, mọi người lại tiếp tục phát hiện Justin thẫn thờ và còn bật khóc bên cạnh vợ sắp cưới Hailey. Liệu là do anh đang gặp vấn đề về tâm lí hay đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của Selena?

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-5
Justin ngồi ở ghế phụ để vợ sắp cưới Hailey lái xe. Anh như đang trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.
(Nguồn: Internet)

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-6
Sau đó, anh còn bật khóc bên cạnh Hailey. Liệu có phải Justin đang lo lắng cho bệnh tình của người yêu cũ Selena? (Nguồn: Internet)

Vốn dĩ bệnh tình của Selena ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và sức khỏe của cô. Các bạn bè đồng nghiệp cũng biết rõ điều này, nên khi hay tin cô tái phát bệnh họ đã cùng nhau cầu nguyện cho cô.

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-7
Cardi B đăng một bức ảnh của Selena kèm theo lời nhắn: "Cậu thật tuyệt vời". Cardi B gần đây đã cùng hợp tác trong sản phẩm Taki Taki. (Nguồn: Internet)

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-8
DJ Snakehợp tác với Selena trong Taki Taki cũng gửi lời cầu nguyện đến cô: "Hãy mau khỏe lại nhé nữ hoàng. Xin gửi lời cầu nguyện đến Selena Gomez". (Nguồn: Internet)

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-9
Dù chưa lên tiếng chính thức nhưng Ariana Grande cũng ngầm ủng hộ Selena khi thích những bài đăng cầu nguyện cho Selena. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đồng loạt gửi lời cầu nguyện đến Selena với hashtag #PrayForSelena cũng như những lời động viên, ủng hộ cô.

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-10

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-11
Người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời cầu nguyện mong Selena mau chóng vượt qua được cú sốc này.
(Nguồn: Internet)

Trước đó, Selena đã phải mất thời gian nhiều năm liền để điều trị tâm lí. Thông tin cô lại một lần nữa nhập viện điều trị tâm thần khiến cho không ít người bàng hoàng và thương xót cho cô.

Nguyên nhân chính khiến Selena lâm vào tình trạng nguy hiểm như thế này có lẽ bắt nguồn từ việc Justin Bieber sắp kết hôn với Hailey Baldwin. Vì Justin sắp lấy vợ nên Selena đã gặp một cú sốc tinh thần và suy sụp tâm lí.

Ngoài ra, trước việc Justin và Hailey kết hôn, Selena Gomez đột nhiên trở thành mục tiêu bị cư dân mạng gièm pha, cười cợt. Vì bị tổn thương nên cô đã tuyên bố đóng cửa Instagram của mình.

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-12
Vốn phải điều trị tâm lí từ nhiều năm nay nhưng thông tin Justin kết hôn đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của Selena. Cô cho biết mình vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này. (Nguồn: Internet)

VOH-cau-nguyen-cho-Selena-13
Khi khóa Instagram, Selena có để lại chia sẻ: "Hãy trở nên tử tế và động viên nhau một chút! Hãy nhớ rằng những lời bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc bất cứ người nào". (Nguồn: Internet)

Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần': Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.
Lấy lại được facebook, Mai Phương vội vã thông báo tình hình sức khỏe của mình: Để mọi người yên tâm hơn về sức khỏe của mình, Mai Phương đã chia sẻ tình hình hiện tại và hứa sẽ cập nhật về bệnh tình, sức khỏe nhiều hơn.