Shane Filan - cựu thành viên Westlife biểu diễn tại Việt Nam

(VOH) - Shane Filan - thành viên của nhóm nhạc Westlife - đã thông báo chính thức về đêm nhạc "Love Always" vào 19h ngày 16/7/2017 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Shane Filan sở hữu chất giọng ấm áp, đốn tim khán giả, anh cũng phát huy khả năng sáng tác với một số ca khúc đặc sắc: Fragile Heart, Bop Bop Baby, I Wanna Grow Old With You, Don't Say It's Too Late, Love Crime, Crying Girl,... Đặc biệt, Bop Bop Baby là single đạt Hạng 5 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn Anh.

Thành tích của Westlife tại thời điểm đó cũng rất đáng tự hào: Hơn 44 triệu album tại hơn 40 nước trong đó có hơn 12 triệu album tính riêng tại Anh, 14 lần đĩa đơn #1 tại Anh và 13 lần đĩa đơn #1 tại Ireland.

Ngày 19 tháng 10 năm 2011, 4 thành viên Westlife đột ngột tuyên bố tan rã. Tách khỏi Westlife là một quyết định khó khăn nhưng cũng đầy dũng cảm của Shane Filan. Âm nhạc của anh giờ đây đã có những nét riêng khác hẳn ngày cũ.

Trong sự nghiệp solo của mình, Shane Filan đã phát hành 2 album. Gần đây nhất là "Love Always" cùng ca khúc hit "This I Promise You", nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Tour diễn lần này cũng lấy cảm hứng từ album trên.

Love Always Tour 2017 đánh dấu lần thứ 2 Shane Filan đến Việt Nam. Năm 2014, Shane đã ghé thăm một lần trong tour diễn “You And Me”. Lần trở lại này có thể nói rất ý nghĩa với Shane Filan. Trong đêm diễn này, Shane Filan trình bày những bài hát trong album mới và không quên lấy lòng fan bằng những bài hit cũ của Westlife như My love, Uptown girl, You raise me up, Flying without wings.

C a khúc This I Promise You - Shane Filan

Điều đặc biệt nhất của chương trình lần này là Shane Filan sẽ có một buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào chiều ngày 16/07/2017.

Khán giả sẽ được nghe Shane Filan chia sẻ về cuộc sống, công việc và hát giao lưu cùng với khán giả. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội lưu giữ những tấm ảnh kỷ niệm cùng Shane Filan, được ký tặng poster, áo thun của "Love Always".