'She was pretty' phiên bản Việt: Nữ chính được tạo hình giống bản gốc đến từng chi tiết một

Sau một thời gian dài thật dài, 'Mối tình đầu của tôi' – bộ phim được làm lại từ 'hit' truyền hình đình đám một thời 'She Was Pretty' đã chính thức lên sóng.

Ở tập đầu tiên, ngoài mạch phim dài miên man, và lối diễn xuất với 3 biểu cảm chủ đạo là há mồm - trợn mắt - làm xấu của B Trần thì tạo hình của nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người xem. 

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-1
“Mối tình đầu của tôi” có vẻ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo toàn tinh thần của bản gốc khi sao chép lại y chang mọi thứ.

Với mái tóc xù bông, nhuộm chút ánh nâu để không rơi vào tình cảnh "già đau già đớn" rồi trang điểm theo phong cách xấu lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem không khó để nhận thấy tạo hình này giống với nữ chính của bản Hàn đến ngỡ ngàng.

Chưa hết, không chỉ mái tóc xù mì mà chiếc áo kẻ ngang cùng phong cách có chút luộm thuộm, phóng khoáng của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả trông cứ quen quen thế nào, mà đến trào lưu diện áo sơ mi kết hợp với quần tây ống lửng, đi giày oxford mix cùng tất cao cổ của Lan Ngọc cũng giống Hwang Jung Eum trong bản gốc đến 90%.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-2
Trong những tập đầu của "She Was Pretty", Hwang Jung Eum cũng mặc y chang như vậy.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-3
Trong bản gốc, Hwang Jung Eum là cô nàng đi đầu xu hướng quần culotte và giày oxford mix cùng tất cao cổ.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-4
Để làm toát lên vẻ cục mịch, tưng tửng của nhân vật, 2 cô nàng cũng không quên đóng thùng gọn gàng rồi nhấn nhá cho set đồ đôi tất lửng trông đến là hay ho, thú vị.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-5

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-6
Về tới bản Việt, đâu chỉ phong cách giống nhau, mà còn giống đến từng màu quần cho đến kiểu áo.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-7
Thậm chí sang đến tạo hình mùa đông, Ninh Dương Lan Ngọc cũng học hỏi triệt để kiểu tóc búi nửa đầu cao tít và diện áo dạ dáng oversized tương tự như Hwang Jung Eum.

Trước đó, Trung Quốc cũng từng làm lại bộ phim này thì tạo hình của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba trông cũng xấu lạ, nhưng phong cách thì hoàn toàn khác biệt khi thiên về nét ngọt ngào, dễ thương với tóc tai, áo quần khá điệu đà.

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-8

voh-she-was-pretty-phien-ban-viet-hay-la-vietnamese-coppy-9
Mặc dù cũng được cho là thất bại trong việc remake nhưng phiên bản Trung Quốc không bị rơi vào thảm cảnh sao chép "y xì" bản gốc.

Quả thực, chưa biết "Mối tình đầu của tôi" có để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như bản Hàn hay không nhưng riêng về khoản ăn mặc và tạo hình nhân vật của nữ chính đã khiến khán giả phải ngán ngẩm thốt lên: "She was pretty phiên bản Việt hay là 'She was pretty Vietnamese copy' mà nữ chính giống nhau đến từng bộ đồ thế này?"

Điểm mặt những cặp đôi 'phim giả tình thật' đình đám trong làng giải trí Việt và châu Á: Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà ngoài đời các cặp sao này còn sở hữu câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Những bộ phim Việt ra rạp đầu năm 2019: Chị trợ lý của anh công chiếu từ hôm nay 4/1/2019, hứa hẹn là bộ phim ăn khách bởi diễn xuất dễ thương của cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.