Show diễn Bé chịu chơi gây ấn tượng với nội dung thời sự

(VOH) - Dự án nhạc kịch “Bé chịu chơi” sẽ công diễn lần lượt ở TP. HCM và Hà Nội vào tháng 10/2017.

Có mặt trong buổi công diễn Bé Chịu Chơi vào ngày 6/10, các ngôi sao như ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Hương Giang, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, người mẫu Xuân Lan và con, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lân Nhã, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, diễn viên Nam Thư, Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm đều dành những tràng vỗ tay không ngớt dành cho vở diễn.

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách. 

Hoa hậu Hương Giang và con gái.  

Lấy đề tài đang được xã hội quan tâm là thực trạng các bé thiếu nhi phải gánh chịu áp lực học tập nặng nề, Bé Chịu Chơi đã nhắc nhở các bậc cha mẹ hãy cho con tuổi thơ trọn vẹn.

Bên cạnh nội dung và thông điệp đầy tính nhân văn, điểm đặc biệt của nhạc kịch Bé Chịu Chơi chính là 10 bài hát sáng tác mới được đo ni đóng giày cho riêng vở diễn và diễn xuất cực đáng yêu và xuất sắc của dàn diễn viên nhí. Ngoài ra, đây không chỉ là vở nhạc kịch thông thường mà còn là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu như xiếc, kịch tương tác.

Đứng sau dự án nhạc kịch “Bé chịu chơi” là đội ngũ nghệ sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với trẻ thơ: tổng đạo diễn chương trình, chỉ đạo nghệ thuật - nghệ sĩ Tấn Lộc, cố vấn nghệ thuật - nghệ sĩ Thanh Thủy, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đạo diễn sân khấu Nguyễn Khắc Duy, diễn viên chính Cát Tường và nhóm nhạc kịch Buffalo.

Đại diện nhà sản xuất và ekip sản xuất. 

Nhạc kịch “Bé Chịu Chơi” chính thức công diễn vào ngày 08,14,15/10/2017 tại nhà hát Bến Thành (TPHCM) và vào các ngày 21, 22/28,29/10/2017 tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội)