Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”

(VOH) - Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Sau khi tuyên bố từ giã sàn diễn thời trang, Hoàng Yến chuyển sang nghề DJ và khá thành công với công việc này. Với nghề người mẫu, Hoàng Yến vẫn gắn bó, nhưng cô không trình diễn nhiều mà dồn tâm sức để đào tạo các thế hệ học trò có đam mê với thời trang và catwalk. Đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Cùng với sự xuất hiện của Siêu mẫu Hoàng Yến trong vai trò đạo diễn catwalk, BTC cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” chính thức công bố đạo diễn của đêm chung kết. Theo đó, đạo diễn trẻ Hoàng Công Cường sẽ là người “thổi hồn” cho đêm chung kết xếp hạng cuộc thi và trong vai trò này, đạo diễn của “Hoa hậu biển Việt Nam” cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sân khấu của đêm chung kết cuộc thi.

Vương miện của Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

Sau 3 năm tổ chức, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” đã tìm được những bông hoa tài sắc đại diện cho thế hệ sinh viên Việt Nam dám nghĩ, dám làm. Để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho các thí sinh về việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai, ở mùa giải thứ 4, BTC cuộc thi cũng đã có những đổi mới về cách thức tổ chức.

Top 30 của Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016.

Sau buổi ra mắt truyền thông, sáng 06/12/2016, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động An sinh Xã hội tại Làng thiếu niên Thủ Đức (18 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức). Chiều cùng ngày, top 30 sẽ tham gia buổi luyện tập catwalk để chuẩn bị cho phần thử thách tiếp theo của mình. 

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ được diễn ra vào tối 10/12/2016 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.