“Sky Connection” sẽ là show cuối cùng của MLTR tại Việt Nam?

(VOH) - Nhóm nhạc Đan Mạch lừng danh Michael Leans to Rock sẽ có đêm diễn duy nhất “Sky Connection” diễn ra lúc 19h00 ngày 21/12 tại SVĐ Quân khu 7- TP.HCM.

Ngoài thể hiện những ca khúc bất hủ suốt chặng đường 25 năm ca hát, các nghệ sĩ Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kare Wanscher còn hứa hẹn mang đến cho người yêu nhạc Việt Nam những sáng tác mới nhất trong mini album With Love vừa ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng là món quà đặc biệt gửi tặng riêng khán giả của “Sky Connection”.

Cho đến nay, MLTR vẫn là một cái tên được nhiều người yêu nhạc trên khắp thế giới săn đón. Với những bản hits lừng danh, phong cách âm nhạc đặc trưng, chất giọng đầy nội lực, 3 quý ông đến từ Đan Mạch luôn là “thỏi nam châm” hút fans tại các sân khấu âm nhạc lớn trên thế giới.

Trước đêm diễn, nhiều fans Việt còn truyền tai nhau chuyến lưu diễn tại Việt Nam ngày 21/12 sắp tới cũng sẽ là lần cuối cùng MLTR trở lại Việt Nam. Vì thế, sân khấu “Sky Connection” với sự hiện diện của nhóm càng thêm đong đầy cảm xúc. Những khán giả đã từng lớn lên cùng âm nhạc của MLTR vẫn luôn muốn được “cháy” hết mình cùng thần tượng trong đêm nhạc đặc biệt này.

Bên cạnh MLTR, nhóm nhạc nữ đình đám xứ sở Kim chi Wonder Girls cũng là màu sắc đáng để người hâm mộ trông đợi bên cạnh Thu Minh và Sơn Tùng M-TP.