Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV "ngọt ngào nhất" trong sự nghiệp

(VOH) - MV Nơi này có anh đã chính thức xuất hiện trên kênh youtube chính thức của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vào đúng dịp Valentine như một món quà dành tặng đến những người yêu quý mình.

Lựa chọn câu chuyện tình yêu để gửi gắm tình cảm của mình đến những người yêu quý đó là một quyết định vô cùng sáng tạo của Sơn Tùng M-TP. Câu chuyện trong MV Nơi này có anh đặc tả lại những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau. Nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp chính mà Sơn Tùng muốn gửi gắm chính là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”.

Vì vậy, trong MV chàng trai luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ cô gái nào cũng muốn người yêu làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày…. Những hành động dù là nhỏ những đủ  thể hiện tình cảm mà chàng trai dành cho cô gái.

Tình yêu của cặp đôi này cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có những thời điểm khó khăn tưởng chừng phải xa nhau nhưng sau tất cả bẳng tình yêu chân thật nhất hai người vẫn luôn mãi bên cạnh nhau và viết nên một câu chuyện vô cùng ngọt ngào.

Như đã chia sẻ từ đầu, MV Nơi này có anh là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến Fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. 

Thông qua câu chuyện trong MV, Sơn Tùng cũng muốn gửi một lời tri ân đến tất cả những người yêu quý và luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên vào cuối MV chính là lời “tỏ tình” mà Sơn Tùng dành đến tất cả mọi người trong dịp valentine.