Sơn Tùng M-TP cực điển trai xuất hiện tại fansign Hà Nội

(VOH) - Sau khi tạo nên một cơn “bão” tại Sài Gòn với buổi ký tặng đầu tiên ra mắt album đầu tay m-tp M-TP, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan Hà Nội háo hức với buổi Fansign thứ hai diễn ra tại cụm rạp Galaxy vào chiều ngày 8/4.

Cũng giống như Fansign tại Sài Gòn, ngày từ sáng sớm đã cò hàng trăm fan hâm mộ đến địa điểm phát hành album, xếp hàng chờ đến lượt của mình để là người kế tiếp sở hữu album đầu tay. Không chỉ Hà Nội mà rất nhiều fan ở các tỉnh lân cận cũng đã có mặt từ rất sớm. Chính vì số lượng người mua quá đông nên chỉ sau 30 phút mở bán, toàn bộ 500 album đã được tất cả mọi người mua hết.

Buổi chiều cùng ngày, 100 bạn may mắn nhất sở hữu chiếc vòng tay khi mua album sẽ có cơ hội được gặp gỡ Sơn Tùng M-TP và được nam ca sĩ ký tặng lên album. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ thực hiện hình thức fansign để ra mắt album đầu tay của mình.

Fansign là hình thức khá quen thuộc với KPOP nhưng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đây là dịp mà người hâm mộ sau khi mua album sẽ có được khoảng thời gian nhất định để gặp gỡ, trò chuyện, chụp hình cùng thần tượng của mình.

Sơn Tùng M-TP nhiệt tình trò chuyện và ký tặng cho những fan may mắn. Buổi ký tặng còn có sự xuất hiện của nhiều fan hâm mộ lớn tuổi cũng xếp hàng chờ đến lượt gặp gỡ Sơn Tùng M-TP. 

Chia sẻ về mục đích thực hiện Fansign, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đã từ rất lâu, Tùng luôn mong muốn có được cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với từng bạn sky để cám ơn sự yêu thương, đồng hành của các bạn dành cho Tùng trong suốt thời gian qua. Tùng đợi đến album m-tp M-TP, bởi đây là một dịp rất ý nghĩa, đây là albm đầu tay, kỷ niệm 5 năm tham gia vào con đường đi hát của Tùng.”

Album m-tp M-TP là một sản phẩm đánh dấu chặng đường 5 năm tham gia con đường âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm tập hợp 18 ca khúc được chính nam ca sĩ sáng tác và trình bày trong suốt thời gian qua, bao gồm tất cả các bài hits. Trong số đó, nam ca sĩ cũng quyết định làm mới một vài ca khúc mình tâm đắc trong album lần này.

Trong đợt phát hành album đầu tay này, Sơn Tùng M-TP và ê kíp quyết định tung ra khoảng 1.000 bản, 500 bản cho fansign tại TPHCM và 500 bản cho fansign tại Hà Nội. Với lượng fan hậm mộ hàng đầu Việt Nam như hiện nay chỉ có Sơn Tùng M-TP mới đủ sức khiến fan phát cuồng và tậu sạch 1.000 bản chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.