Sơn Tùng M-TP ra mắt Lạc Trôi với 3000 khách mời

(VOH) - Lúc 0h ngày 17/12/2016, Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser đầu tiên của dự án âm nhạc Lạc Trôi. MV này sẽ công bố lúc 0h ngày 1/1/2017.

Dù chỉ có 38 giây nhưng, teaser đã hé lộ được phần nào hình ảnh chính mà Sơn Tùng M-TP sẽ theo đuổi trong dự án này. Không còn là một Sơn Tùng M-TP đẹp trai chuẩn “nam thần” mà thay vào đó là một “đại hiệp” cực kỳ cá tính và nổi loạn.

Sức hút của Sơn Tùng M-TP và Lạc Trôi dễ dàng nhận thấy được chỉ qua hơn 4 ngày công bố, teaser đã đạt được hơn 1.300.000 người xem trên youtube. Đây là một con số kỷ lục với teser của một sản phẩm âm nhạc.

Theo thông báo chính thức, MV Lạc Trôi sẽ được công bố vào lúc 0h ngày 1/1/2017 trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, 31/12/2016, Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ để ra mắt sản phẩm âm nhạc Lạc Trôi. Sự kiện sẽ được tổ chức tại sân khấu ca nhạc Lan Anh với sự góp mặt của hơn 3000 người bao gồm giới truyền thông và người hâm mộ.

Chia sẻ về lý do tổ chức một sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Lạc Trôi là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp độc lập của Tùng. Vì vậy, Tùng muốn cánh truyền thông và các fan sẽ là những người đầu tiên xem MV Lạc Trôi. Ngoài ra, Việc tổ chức gặp gỡ truyền thông, ra mắt sản phẩm nhưng có sự tham gia của hơn 3000 fan cũng sẽ giúp các bạn fan hiểu rõ hơn về công việc của một ca sĩ và quá trình sản xuất một sản phẩm âm nhạc”