Sơn Tùng MTP trốn gầm sân khấu để gây bất ngờ cho khán giả

(VOH) - Sau màn tung hoành tại Hà Nội, show “Mùa hè khộng độ” tiếp tục “hạ cánh” thách thức nhiệt độ và thỏa mãn cơn khát bằng những bản hit cùng dàn sao hot nhất hiện nay cho đông đảo khán giả trẻ tại SVĐ Quân khu 7 TP.HCM vào tối 18/06.

Với chủ đề New hits on the top, sân khấu Mùa hè không độ “thắng đậm” với sức nóng không tưởng với sự chuyển động của những bản hit nóng nhất thời gian qua. Đại tiệc âm nhạc trọn vẹn cảm xúc với sự bùng nổ của những ca sĩ được săn đón hàng đầu hiện nay: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Will, Min, Thiện Hiếu, KingLady, Ngọc Trai (VJ) và sự dẫn dắt của MC Minh Xù.

Lê Thiện Hiếu mở màn chương trình với bản hit "Ông Bà Anh" được dàn dựng thú vị với những vũ công hóa trang theo ý tưởng nội dung bài hát. "Fly" và "What Do You Mean" cũng là hai ca khúc khuấy động cả khán đài, hâm nóng không khí mở màn cho chương trình.

Bảo Thy với hình ảnh gợi cảm

Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017 dàn dựng loạt ba tiết mục "Là Con Gái Phải Xinh", "Lollopop" và "Give Me Your Love" khá hoành tráng. Nữ ca sĩ diện body suit nóng bỏng, "đốt cháy" mọi ánh nhìn với vũ đạo sexy và bắt mắt.

Trịnh Thăng Bình mang hit "Seen" đến sân khấu Mùa hè không độ

Trịnh Thăng Bình xuất hiện trong tiếng hò reo của hàng nghìn bạn trẻ với ngoại hình bảnh bao. Anh mang đến các ca khúc quen thuộc như "Ta Đã Rời Xa Nhau", "Người Ấy"... Đặc biệt bản hit "Seen" lần đầu tiên mang lên sân khấu lớn được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt. Họ còn hát chung cùng anh trong suốt tiết mục.

Min vẫn giữ nhiệt trong lòng khán giả Sài Thành không thua kém đêm diễn ở Hà Nội. Từ "Yêu", "Gọi Tên Em", đến "Có Em Chờ" đều là những bài hit đình đám của cô nàng được khán giả thuộc nằm lòng. Trong phần giao lưu, Min cũng hát chay một đoạn bài "Ghen" - bản song ca mới nhất của cô cùng Erik để đáp lại yêu cầu của khán giả.

Min

Will 365

"Em chưa 18", "Nơi Ta Chờ Em" và "Bống Bống Bang Bang" là những ca khúc mà Will chọn để chiêu đãi khán giả "Mùa Hè Không Độ" năm nay.


Bích Phương Idol

Bích Phương dịu dàng với loạt ca khúc "Bao Giờ Lấy Chồng", "Gửi Anh Xa Nhớ" và "Mình Yêu nhau đi. Vẻ đáng yêu của nữ ca sĩ khiến các fan nam ở hàng đầu xiêu lòng, liên tục hò reo tên khi cô tiến gần khán đài.

Bộ đôi thầy trò Lou Hoàng và Only C mang đến hai không khí âm nhạc khác nhau - cảm xúc và sôi động - trong loạt ca khúc "Mình Là Gì Của Nhau", "Não Cá Vàng", "Đếm Ngày Xa Em", "Yêu là Tha Thu".

Thầy trò Lou Hoàng và Only C

Hoàng Thùy Linh cũng giữ được sức bền nếu không nói là bùng cháy dữ dội hơn cả show đầu tiên tại Hà Nội. "Break The Rules", "I'm Gonna Break" và "Just You" biến cả sân vận đồng thành một không gian "quẩy" cực chất với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. 

Dù có mặt trong hai đêm diễn liên tiếp, Sơn Tùng M-TP  vẫn giữ cho mình nguồn năng lượng dồi dào nhất thể hiện qua các siêu hit: “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau", "Lạc Trôi" và "Em Của Ngày Hôm Qua". Là ca sĩ hát chính trong chương trình Sơn Tùng M-TP trước đó đã ngồi lặng lẽ một mình ở gầm sân khấu để chuẩn bị cho sự xuất hiện đầy bất ngờ.

Sơn Tùng muốn xuất hiện theo một cách bất ngờ nhất

Lý do là bởi ê kíp thực hiện muốn màn xuất hiện của nam ca sĩ bất ngờ trước khi mang sự sôi động đến với các fan với ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Lạc Trôi". Anh còn chạy xuống khán đài để giao lưu gần gũi với người hâm mộ hơn trong quá trình biểu diễn.

Màn biểu diễn của nam ca sĩ khép lại chương trình "Mùa Hè Không Độ 2017" một cách trọn vẹn cảm xúc và những cái bắt tay chúc mừng của các nghệ sĩ dành cho nhau trên sân khấu.

Sơn Tùng khép lại chương trình Mùa hè không độ 2017