Song Hye Kyo bất ngờ bị 'réo gọi' khi Bi Rain và Kim Tae Hee sắp chào đón con thứ 2

(VOH) - Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn sắp đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo bất ngờ bị mang ra so sánh.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin căp đôi quyền lực xứ Hàn Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chào đón quý tử thứ 2 chào đời vào tháng tới. Tại buổi tuyên truyền phim vừa qua, Bi Rain xuất hiện có chút mệt mỏi vì vừa bận rộn với công việc vừa chăm sóc vợ bầu. Tuy nhiên, khi nhắc đến bà xã Kim Tae Hee, nam tài tử đã nở nụ cười rạng rỡ và lộ rõ vẻ hạnh phúc. Nhìn vào hình ảnh hạnh phúc của Bi Rain nhiều người đã gửi lời chúc tốt đẹp đến anh và bà xã.

VOH-song-hye-kyo-bi-rain-1
Bi Rain cười hạnh phúc tại họp báo. (Nguồn: Internet)

VOH-song-hye-kyo-bi-rain-2
Vợ chồng nam ca sĩ sẽ chào đón nhóc tì thứ 2 vào tháng tới. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, bài báo cũng gây ra không ít tranh cãi khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm về hôn nhân của Song Hye Kyo. Bi Rain - Song Hye Kyo, cặp đôi tưởng không liên quan nhưng bất ngờ lại liên quan không tưởng. Bài báo này có tiêu đề: "Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo gặp trục trặc, người tình tin đồn một thời chuẩn bị đón con thứ 2".

VOH-song-hye-kyo-bi-rain-3

Theo đó, Song Hye Kyo và Bi Rain từng hợp tác chung dự án Full House, cả hai còn từng bị đồn yêu nhau. Tên tuổi của hai người đều trở nên nổi tiếng sau bộ phim này. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi Bi Rain và Kim Tae Hee có một cuộc sống viên mãn và sắp lên chức ba mẹ lần 2 thì mỹ nhân Song Hye Kyo lại có tình duyên trắc trở. Nữ diễn viên vừa kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh với khối tài sản 2000 tỷ cùng Song Joong Ki.

VOH-song-hye-kyo-bi-rain-4

Song, sự so sánh này của báo Trung đã nhận lấy nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Nhiều người cho rằng, mỗi người có một cuộc sống riêng của họ và không nhất thiết phải mang Song Hye Kyo ra so sánh với Bi Rain như thế này. Một số bình luận bênh vực và bảo vệ Song Hye Kyo: "Song Hye Kyo ly hôn cũng là vì hạnh phúc của cô ấy, đừng lôi cô ấy vào việc này, để yên cho cô ấy", "Tôi tin cả Song Hye Kyo và Bi Rain đều hạnh phúc", "Mọi chuyện rồi sẽ ổn, cả hai sẽ có được hạnh phúc đích thực"... 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lột xác thay đổi hoàn toàn: (VOH) - Trước đây nữ diễn viên luôn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, thì giờ đây Song Hye Kyo lại hay ăn mặc hờ hững và họa mặt đậm hơn cho các sự kiện.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, còn cặp đôi cổ tích nào ở showbiz Hàn?: (VOH) - Chuyện hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Song - Song đã khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, showbiz Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi khác với câu chuyện tình yêu cổ tích đáng ngưỡng mộ.