Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, còn cặp đôi cổ tích nào ở showbiz Hàn?

(VOH) - Chuyện hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Song - Song đã khiến nhiều người mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, showbiz Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi khác với câu chuyện tình yêu cổ tích đáng ngưỡng mộ.

Showbiz luôn là nơi đầy thị phi và khắc nghiệt, thế nên rất khó để các cặp đôi giữ được tình cảm mặn nồng. Mới đây, cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến dư luận "dậy sóng" khi tuyên bố ly hôn. Từng là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến, từng có một đám cưới đậm chất cổ tích cùng những câu nói ngôn tình nhưng giờ đây "Song - Song couple" chỉ còn là quá khứ.

Chứng kiến quá trình yêu nhau từ trong phim đến ngoài đời cùng một đám cưới hoành tráng gây chấn động truyền thông cả châu Á, nhưng rồi sau 2 năm người hâm mộ lại nhận được một tin sét đánh khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đường ai nấy đi. Sau nhiều lời đồn đoán, cái kết cái kết cuối cùng dành cho cặp đôi lại khiến bao người phải nuối tiếc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Song Joong Ki từng thề non hẹn biển, nói những lời ngôn tình với Song Hye Kyo để rồi giờ đây họ chẳng khác gì hai đường thẳng "Song - Song" mãi mãi chẳng thể cắt nhau nữa.

VOH-cap-doi-sao-han-1

Chính vì đám cưới cổ tích tan vỡ nên người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và không dám tin vào những điều ngôn tình của các ngôi sao. Tuy nhiên đừng quá thất vọng, showbiz Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi lãng mạn khác vẫn còn gắn bó bền chặt và sống một cuộc sống bình yên bên nhau.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee - cặp đôi nàng thiên kim tiểu thư và chàng trai mồ côi mẹ vẫn luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cả hai yêu nhau 4 năm nhưng trong suốt 4 năm đó họ liên tục hứng chịu búi rìu dư luận hay những lời gièm pha từ mọi người. Tuy nhiên, trải qua những sóng gió, thăng trầm họ đã cùng nắm tay nhau đi đến cái kết viên mãn.

VOH-cap-doi-sao-han-2

Kết hôn vào đầu năm 2017, hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc này được diễn ra hết sức đơn giản. Cả hai đến nhà thờ và đọc lời tuyên thệ với sự tham dự của vỏn vẹn 50 khách mời. Không thường xuyên công khai thổ lộ tình cảm với vợ nhưng những hành động của Bi Rain luôn cho thấy anh chính là một người chồng, người cha hoàn hảo. Những hình ảnh cặp đôi xuất hiện ở sân bay vẫn luôn là hình ảnh một Bi Rain bảo vệ Kim Tae Hee cùng những cái nắm tay thật chặt. Hiện tại, Kim Tae Hee đang mang thai con thứ 2, cặp đôi cũng vừa mới mua nhà ở Mỹ. Họ vẫn luôn là những người kín tiếng từ trước đến nay nhưng có một điều mà ai cũng biết là họ vẫn đang hạnh phúc mặn nồng bên nhau.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Yêu nhanh, cưới vội nhưng Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun được biết đến là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Hàn. Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định kết hôn vào tháng 5/2016 trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. Là một cặp đôi quyền lực và nổi tiếng thế nhưng họ lại có một hôn lễ vô cùng giản dị mà không cần phải xa hoa đình đám như những cặp đôi nổi tiếng khác. Hai người quyết định quyên góp toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ cho các bệnh nhi tại bệnh viện.

VOH-cap-doi-sao-han-3

Dù kém tuổi hơn Goo Hye Sun nhưng Ahn Jae Hyun luôn cho thấy mình là một người chín chắn và trưởng thành. Anh luôn dành những điều ngọt ngào cho vợ của mình và còn quan tâm, chăm sóc cô rất chu đáo. Nếu xem qua chương trình Nhật Ký Tân Hôn khi cả hai vừa mới kết hôn bạn sẽ thấy được tình cảm mà Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun cũng như những khoảnh khắc ngọt đến tan chảy của cặp đôi Ahn - Goo. 

Tae Yang - Min Hyo Rin

Là một anh chàng khá rụt rè và không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện yêu đương nhưng Tae Yang lại là thành viên cưới vợ sớm nhất Big Bang. Mối tình giữa Tae Yang và Min Hyo Rin vẫn luôn được người hâm mộ ví như câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Giữa chốn showbiz đầy rẫy thị phi, có một cặp đôi vẫn yêu nhau thầm lặng và lặng lẽ quan tâm nhau. 

VOH-cap-doi-sao-han-4

Cuối năm 2017 sau 4 năm yêu nhau, cả hai quyết định nắm tay nhau bước vào lễ đường và dành nửa phần đời còn lại cho người kia trước sự chúc phúc của nhiều người. Không khoa trương như những người khác Taeyang chỉ âm thầm dành những điều lãng mạn cho vợ mình. Anh viết bài hát về Hyo Rin, viết thư tay cho cô hay luôn ở bên hỗ trợ cho cô khi cần... đó là những điều mà Young Bae dành cô gái mà mình yêu. Hiện tại, Tae Yang đang nhập ngũ và vợ anh vẫn thường xuyên vào thăm chồng. 

Lee Hyo Ri - Lee Sang Soon

Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon - câu chuyện tình yêu giữa gã nhạc sĩ kém sắc và nữ hoàng gợi cảm của Kpop đã làm nhiều người cảm động. Từ bỏ ánh hào quang, Lee Hyo Ri chọn cách kết hôn với người đàn ông kém sắc, cả hai rời xa thành phố và về sống ở một căn nhà gỗ trên đảo Jeju. Câu chuyện "một túp lều tranh, hai quả tim vàng" cứ tưởng sẽ chỉ là hư ảo nhưng nó lại tồn tại giữa showbiz khắc nghiệt. 

VOH-cap-doi-sao-han-4

Sống tại vùng quê yên bình, vợ chồng Lee Hyo Ri cùng nhau làm điều mà họ thích, cả hai nuôi thú cưng, làm vườn và làm từ thiện. Dù không sở hữu vẻ ngoài hay gia thế nổi bật nhưng điểm khiến Sang Soon nổi trội hơn nhiều người đàn ông khác chính là tình cảm mà anh dành cho vợ mình. Trong cuộc sống vợ chồng, Sang Soon thường sáng tác nhạc để tặng vợ mình. Trong các show thực tế khi quay tại nhà, vợ chồng Hyo Ri làm bao người phải ganh tị trước những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương mà họ dành cho nhau.

Đấy! Dù Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn nhưng làng giải trí Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi đẹp khác vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Thế nên, đừng quá thất vọng về tình yêu trong showbiz bởi còn nhiều người vẫn luôn dành tình cảm chân thành cho nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung: (VOH) - Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.
Điểm mặt những cặp đôi 'phim giả tình thật' đình đám trong làng giải trí Việt và châu Á: Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà ngoài đời các cặp sao này còn sở hữu câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.