“Sống và lập nghiệp”cùng Nhà văn Phan Việt và Tiến sĩ Kinh tế Trần Vinh Dự

(VOH) - ”Sống và lập nghiệp” là chủ đề buổi nói chuyện của hai diễn giả Nhà văn Phan Việt và Tiến sĩ Kinh tế Trần Vinh Dự.

Trong xã hội hiện đại, sự phát triển nhanh mạnh của mạng xã hội tạo nhiều ưu thế cho các bạn trẻ bước vào đời nhưng đồng thời cũng là những thách thức, chướng ngại đẩy các bạn vào bế tắc, hoang mang.

Lấy gì làm trụ cột và nền tảng để định hình mục tiêu và đường đi cho bản thân, cuộc sống và sự nghiệp của mình? Làm thế nào để xử lý những bước ngoặt hay những khủng hoảng trong bản thân, sự nghiệp, hay những câu chuyện về học tập và phát triển sự nghiệp ở nước ngoài?

Là những người có nhiều kinh nghiệm sống, học tập và lập nghiệp ở nhiều nền văn hóa, Nhà văn Phan Việt và Tiến sĩ Kinh tế Trần Vinh Dự sẽ giúp các bạn trẻ có thể có được những giá trị cốt lõi cho việc định hướng và phát triển bản thân, sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Sống và lập nghiệp voh.com.vn

Buổi nói chuyện chuyên đề “”Sống và lập nghiệp”” diễn ra vào ngày 1/10 tại Nhã Nam Books N’ Coffee Sài Gòn, 24A Đường D5, Q. Bình Thạnh, TPHCM.