Soobin Hoàng Sơn: ‘Phía sau một cô gái chưa phải là tất cả’

(VOH) - Năm 2016 thành công vang dội đưa tên tuổi Soobin đến gần hơn với công chúng với hit "Phía sau một cô gái". Anh chàng chuẩn bị tung ra một ca khúc hứa hẹn “hot” không kém "Anh đã quen với cô đơn".

Những ngày qua, anh chàng liên tục "nhá hàng" về một ca khúc mới mang tên Anh đã quen với cô đơn trên trang cá nhân. Đây tiếp tục là một bản ballad, khai thác sở trường về giọng của Soobin thời gian qua.

Chỉ mới bật mí thông tin nhưng ca khúc đang hứa hẹn tạo thành hit không thua kém Phía sau một cô gái. Bản audio được Soobin dự định cho ra mắt vào ngày 13/3 này.

Soobin Hoàng Sơn tâm sự: “Sự đón nhận mạnh mẽ của khán giả từ ca khúc ‘Phía sau một cô gái’ là động lực vô cùng lớn để Soobin tin tưởng hơn vào hướng đi của bản thân. Thành công của ca khúc này chưa phải là tất cả bởi Soobin còn muốn khai phá, khẳng định nhiều hơn nữa.

Bản thân Soobin không cho phép mình ngủ quên trên những thành công ở thời điểm này bởi Soobin biết phía trước còn nhiều thử thách mà bản thân cần phải chinh phục. Sự sát cảnh, ủng hộ của fan là điều Soobin cần nhất ở mọi lúc”.

Để quảng bá cho sản phẩm mới, Soobin thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ điển trai. Với trang phục đơn giản, anh chàng hút ánh nhìn khi biểu cảm gương mặt sắc lạnh, chụp góc nào cũng đẹp. Vẻ mặt u buồn trong bộ ảnh này hé lộ phần nào nội dung của ca khúc mới mà nam ca sĩ sắp ra mắt.