Sự thật về chuyện Sơn Tùng khen ngợi MV mới của Noo Phước Thịnh

Vui mừng chưa được bao lâu, người hâm mộ phải 'té ngửa' khi biết sự thật đằng sau câu chuyện Sơn Tùng bình luận khen MV mới của Noo Phước Thịnh.

Vừa qua, người hâm mộ được dịp phấn khích khi phát hiện tài khoản Youtube của Sơn Tùng M-TP để lại bình luận dưới MV mới của Noo Phước Thịnh. Vì đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng đi comment dạo và bày tỏ cảm xúc như thế này nên mọi người đã rất bất ngờ. Đồng thời, điều này còn cho thấy mối quan hệ của cả hai có vẻ rất tốt đẹp nên mới ủng hộ nhau như thế.

VOH-su-that-Son-Tung-binh-luan-Mv-cua-Noo-1
Khán giả bất ngờ khi thấy Sơn Tùng khen và ủng hộ MV mới của Noo Phước Thịnh. (Nguồn: Internet)

VOH-su-that-Son-Tung-binh-luan-Mv-cua-Noo-0
Điều này khiến mọi người nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau từ lúc nào không hay.
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, ngay sau đó một số người đã phát hiện ra điều bất thường và bắt đầu tìm hiểu thì nhận ra bình luận dưới MV của Noo vốn không phải tài khoản YouTube thực sự của Sơn Tùng M-TP. Dù nhấn vào tài khoản này sẽ dẫn đến đường link của kênh Youtube có những MV triệu view đầy đủ của Sơn Tùng nhưng thực chất đây chỉ là tài khoản giả, rất tinh vi để lừa khán giả.

Có thể thấy điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa hai kênh Youtube đó chính là dấu tích dành cho người nổi tiếng được nhiều subscribe. Dù được thiết kế giống nhau nhưng tài khoản đã commnet dưới MV không có dấu tích này.

VOH-su-that-Son-Tung-binh-luan-Mv-cua-Noo-2
Tài khoản để lại bình luận dưới MV của Noo Phước Thịnh không có dấu tích dành cho người nổi tiếng. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, tài khoản để lại bình luận không hiển thị số người theo dõi kênh trong khi tài khoản chính thức của Sơn Tùng đã hơn 3 triệu lượt subscribe.

Ngoài ra, đây là tài khoản không trực tiếp tải các MV hit của Sơn Tùng. Nếu bấm vào thẻ videos, tài khoản YouTube này chỉ hiển thị các video đã like mà không hề có mục video đã tải lên. Những điều này đã giúp các fan chắc chắn đã có người mạo danh Sơn Tùng để comment khiến mọi người hoang mang.

VOH-su-that-Son-Tung-binh-luan-Mv-cua-Noo-3

VOH-su-that-Son-Tung-binh-luan-Mv-cua-Noo-4
Tài khoản này cũng không trực tiếp đăng tải các MV của Sơn Tùng và cũng không hiển thị số người theo dõi. (Nguồn: Internet)

Đổi kiểu tóc mới, Noo Phước Thịnh cá tính với đầu đinh, Sơn Tùng giống Tiên Tiên đến lạ: Bất ngờ thay đổi kiểu tóc mới, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng có giữ được nét đẹp vốn có của mình hay bị mọi người chê bai vì kém sắc?
Noo Phước Thịnh khiến fan 'bấn loạn' khi 'thả thính' hai bức ảnh đẹp trai ngời ngời: Có vẻ sau khi đổi kiểu tóc, Noo Phước Thịnh ngày càng nam tính, lôi cuốn hơn. Đồng thời, mỗi ngày anh còn thả một chút 'thính' khiến fan nhốn nháo không yên.