Sự thật về tin Phạm Băng Băng mang thai, sắp thông báo 2 tin vui đến mọi người

(VOH) - Thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần sắp thông báo đến mọi người 2 tin mừng đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Sau khi scandal trốn thuế dần lắng xuống, Phạm Băng Băng bắt đầu trở lại làng giải trí và thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện nhưng vẫn không có hoạt động nào rõ ràng. Thay vào đó, nữ diễn viên dành nhiều thời gian để đi làm thiện nguyện và gặp gỡ bạn bè.

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-1
Phạm Băng Băng trong chuyến đi từ thiện tại ở Tây Tạng. (Nguồn: Internet)

Mới đây, phía báo giới đã bắt gặp Phạm Băng Băng đi dạo phố và trông cô dường như tăng cân hơn trước. Đáng chú ý là vòng hai của nữ diễn viên trông khá lớn tương ứng với tin đồn cô mang thai được lan truyền vào tháng 3 vừa qua. 

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-2

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-3
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng cho thấy vòng hai rõ to của nữ diễn viên. (Nguồn: Internet)

Cách đây không lâu, trong một lần gặp gỡ bạn bè, "Phạm Gia" cũng bị bắt gặp để lộ thân hình mập mạp được cho là cô đang mang thai. Khi một số người hâm mộ nhìn thấy nữ diễn viên và xin chụp ảnh nhưng cô đã từ chối và mong mọi người thông cảm vì đây là cuộc gặp gỡ riêng tư. Dù từ chối mọi người nhưng cô vẫn tỏ ra vui vẻ.

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-4

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-5
Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên để lộ vẻ ngoài tròn trịa làm dấy lên tin đồn cô mang thai. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, chính vì động thái không phủ nhận cũng không thừa nhận về chuyện kết hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần càng khiến nghi ngờ Phạm Băng Băng mang thai tăng cao. Cư dân mạng cho rằng, vì với thái độ chưa sẵn sàng niềm nở của công chúng, nên người đẹp họ Phạm và bạn trai không tổ chức hôn lễ xa hoa rùm beng là một lựa chọn khôn ngoan. Vì nếu làm như thế, hình ảnh của họ sẽ càng trở nên tồi tệ hơn trong mắt công chúng và sẽ nhận những ý kiến tiêu cực sau bê bối quá tai tiếng.

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-7

Trước thông tin Phạm Băng Băng mang bầu, một người bạn của cô đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo người này cho biết, Phạm Băng Băng không hề mang thai, trông cô có vẻ mập hơn bình thường là do truyền nhiều nước sau chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng là người dễ tăng cân nên thỉnh thoảng cô tăng cân mất kiểm soát và trông tròn trịa hơn cũng là điều dễ hiểu.

VOH-pham-bang-bang-mang-thai-6

Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán của mọi người, phía Phạm Băng Băng cũng như Lý Thần đều giữ im lặng. Nhiều người đang mong chờ cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui trong thời gian sớm nhất.