"Tắc kè hoa" Hiền Trân lên ngôi Quán quân Thần Tượng Tương Lai

(VOH) - Tập Chung kết Thần Tượng Tương Lai vừa phát sóng với nhiều tiết mục trình diễn “choáng ngợp” của bốn cô bé tài năng. Sau cùng, “Tắc kè hoa” Hiền Trân đã được xướng tên trở thành Quán quân mùa đầu tiên. “Hiện tượng Dân ca nhí” Nghi Đình cán mốc về nhì với danh hiệu Á quân.

Trong đêm Chung kết của Thần Tượng Tương Lai, mỗi thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi. Ở phần đầu tiên, các thí sinh nhí thể hiện khả năng sở trường của mình với thang điểm 9 - 9,5 - 10. Tiếp sau đó là phần thi phụ và các bé sẽ có cơ hội nhận được điểm cộng từ Ban giám khảo trong thang điểm 1 - 2 - 3 - 4.

Ban giám khảo đêm chung kết là NSND Thu Hiền, ca sỹ Cẩm Ly và ca sỹ Quang Linh. 

Mở đầu chương trình, khi được MC Ốc Thanh Vân hỏi cảm giác trong đêm thi cuối cùng, NSND Thu Hiền cho biết vì cả 4 em đều rất xứng đáng trở thành Quán quân nên cô rất hồi hộp và căng thẳng khi phải chọn ra một bé duy nhất.

Cẩm Ly cũng đồng tình với NSND Thu Hiền và nhấn mạnh thêm dù có trở thành Quán quân hay không thì các bé cũng đã là Quán quân trong lòng người hâm mộ. Riêng ca sĩ Quang Linh đã có những phút giây lắng đọng và chia sẻ mong muốn bản thân sẽ thật sáng suốt, công tâm để đánh giá đúng năng lực của các thí sinh nhí.

Hiền Trân khoe giọng hát với những ca khúc đậm chất Tây Nguyên. 

Hiền Trân - thí sinh được ví là “Tắc kè hoa” của Thần Tượng Tương Lai bởi khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Hiền Trân tiếp tục gây bất ngờ cho Ban giám khảo khi trổ tài đánh đàn Bầu vô cùng điêu luyện dạo đầu cho ca khúc âm hưởng Dân ca Nam Bộ - Xa quê.

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Quang Linh cho đây là một phần biểu diễn tuyệt vời, anh nhấn mạnh là “phần biểu diễn” bởi ngoài hát Hiền Trân còn đánh đàn Bầu rất điêu luyện. NSND Thu Hiền cho rằng thí sinh nhí đã có một tiết mục hoàn toàn xuất sắc cả về giọng hát lẫn hình thức biểu diễn.

Về ca sĩ Cẩm Ly, chị cho rằng chính sự đa màu sắc, dám thử thách trong từng vòng thi khác nhau, Hiền Trân đã hoàn toàn thuyết phục được mọi người. Chị cũng đánh giá đây là một ca khú khó thể hiện và ngỡ ngàng khi nghe Hiền Trân tiết lộ chỉ mới học đàn bầu 4 ngày.

Với sự bứt phá ngoạn mục tại Đêm chung kết, cô bé Hiền Trân đã trở thành Quán quân của Thần Tượng Tương Lai mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. 

Vị trí Á quân thuộc về Nghi Đình với giải thưởng 100 triệu đồng.

Tiếp đó, hai giải 3 đã thuộc về Quỳnh Như và Linh Phương, mỗi thí sinh nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.