Tác phẩm “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” đoạt giải vàng sách được bạn đọc yêu thích 2018 

(VOH) - Ban Tổ chức giải thưởng Fahasa đã công bố kết quả giải thưởng Fahasa-sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần thứ IV năm 2018.

Sau gần 2 tháng tổ chức bình chọn từ ngày 15/1/2018 đến 4/3/2018, tối 23/3, Ban Tổ chức giải thưởng Fahasa đã công bố kết quả giải thưởng Fahasa-sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần thứ IV năm 2018.

Giải thưởng lần này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo độc giả đến từ mọi miền đất nước với hơn 45 ngàn lượt phiếu bình chọn qua hình thức bình chọn trực tiếp và bình chọn trực tuyến qua trang thương mại điện tử Fahasa với tính khách quan cao nhất.

Tác phẩm “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” được nhiều bình chọn nhất

Trong số 10 tựa sách có số phiếu bình chọn cao nhất, tác phẩm “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” của tác giả Rosie Nguyễn đã đạt giải vàng, “Đắc Nhân tâm” và “Thám tử Conan” đạt giải bạc và “Nhà giả kim”, “Cây chuối non đi giày xanh” đạt giải đồng.

Đa phần những tác phẩm được bình chọn là những tựa sách bán chạy, có số lượng phát hành lớn hoặc được tái bản nhiều lần.

Ngoài ra ban tổ chức còn trao 25 giải thưởng có giá trị đến bạn đọc bình chọn có số dự đoán đúng hoặc gần đúng với tổng giá trị giải thưởng là 55 triệu đồng.